Justice League มีกำหนดฉาย 17 พฤศจิกายน นี้แล้ว แต่หนังก็ยังไม่สมบูรณ์ ยังมีการแก้ไขบท และถ่ายซ่อมในบางส่วน แต่แล้วเรื่องร้ายก็เข้ามา เมื่อ ออตัม ลูกสาววัย 20 ฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แซค ตัดสินใจปิดข่าวเงียบ เราถึงไม่ได้ยินข่าวนี้ออกสื่อ แรกทีเดียว แซค พยายามฝืนใจทำ Justice League ต่อให้เสร็จ “ผมคิดว่า ถ้าผมกลับไปทำงานผมอาจจะลืมเรื่องราวและผ่านพ้นมันไปได้ แต่กับ Justice League มันเป็นงานที่ตึงเครียดมาก และกินเวลาผมมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมรับ….ว่าผมต้องถอยแล้วไปอยู่กับครอบครัว ไปอยู่กับลูก ๆ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่หนักหนาในชีวิต พวกเขาต้องการผม”

จอส วีดอน ผู้กำกับที่มาสานต่อ Justice League

แล้วผู้ที่มาสานต่อ Justice League ให้เสร็จสมบูรณ์ก็คือ จอส วีดอน ที่เคยผ่านงานรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งมาร์เวลมาแล้วจาก “The Avengers” ฉะนั้นการมาดูแลรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งดีซีก็เลยไม่ใช่งานแปลกใหม่สำหรับจอส แต่กระนั้นวอร์เนอร์ก็ยังรู้สึกกังวลกับเรื่องนี้เพราะรอบนี้จอสไม่ได้กำกับหนังตัวเอง แต่เป็นการสานต่องานของแซค และต้องทำให้มันออกมาเป็นสไตล์ของแซค “ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นในระหว่างนี้ แต่ผมก็เชื่อว่าสุดท้ายเราก็ยังได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่” โทบี้ เอ็มเมอริช ประธานวอร์เนอร์กล่าวทิ้งท้ายไว้

แซค ชไนเดอร์ กับลูก ๆ ของเขา ออตัม คือคนขวามือของแซค

แซค ชไนเดอร์ มีลูกทั้งหมด 8 คน ออตัมและพี่น้องรวม 4 คนเกิดกับ เดนิส วีเบอร์ ภรรยาคนแรก , แซค ยังมีลูกนอกสมรสอีก 2 คนกับ เคิร์สเต็น อีลิน ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้าง Sucker Punch (2011) และสุดท้ายมาแต่งงานครั้งที่ 2 กับเดบบอราห์ ชไนเดอร์ ในปี 2004 กับ เดบอราห์ ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน แต่รับอุปการะเด็กมา 2 คนในช่วงที่ถ่ายทำ Man Of Steel (2013)