นี่เป็นเรื่องที่ผมอยากจะเขียนมาให้ชาวแฟน วันพีช ได้อ่านกันมาสักพักแล้ว ตัวผมเองก็เช่นกัน !! อย่างที่เรารู้กันดีว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะมีการจัดอันดับ ค่าหัว อยู่ และยิ่งเก่งมากเท่าไหร่ค่าหัวก็จะยิ่งเยอะมากขึ้นเท่านั้น โดยเฉพาะเวลาผมอ่านละเจอพวกค่าหัวเกิน 1000 ล้านทีนี่โอโห อยากจะบอกเลยว่าขนลุกจ้า (ฮา) วันนี้ผมเลยจัดมาให้เลยกับ 8 อันดับบุคคลในปัจจุบันที่มีค่าหัวเยอะที่สุดในการ์ตูน วันพีช !!!!!! ถ้าพร้อมแล้วก็เชิญเลื่อนลงไปอ่านกันได้เลยยยยยยยยย ….


8 อันดับผู้ที่มีค่าหัวเยอะที่สุดในวันพีช

อันดับที่ 8 ลูฟี่ และ ลอว์

เจ้าของค่าหัวจำนวน 500 ล้านเบรี นั้นไม่ใช่ใครอื่นไกลเลย ดูโอ้พันธมิตรที่เพิ่งสร้างวีรกรรมอย่างการจัดการ 7 เทพโจรสลัด โดฟลามิงโก้ ไปไม่นานมานี้ ลูฟี่ และ ลอว์ นั่นเอง เนื่องจากทั้งคู่มีค่าหัวที่เท่าๆ กันผมเลยยกให้ทั้งคู่เป็นอันดับที่ 8 ไปเลยนะครับผม

อันดับที่ 7 โปโตกัส ดี เอส

หัวหน้าหน่วยที่ 2 ของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว ลูกชายของเจ้าแห่งโจรสลัด โปโตกัส ดี เอส กับค่าหัว 550 ล้านเบรี พี่น้องร่วมสาบานของ ลูฟี่ ที่ตอนนี้เสียชีวิตไปแล้ว (ฮือ)

อันดับที่ 6 ซาโบะ

มาถึงอันดับที่ 4 ของเรากับค่าหัว 602 ล้านเบรี พี่น้องร่วมสาบานอีกคนนึงของลูฟี่ ซาโบะ ชายผู้ที่เป็นถึง NO.2 ของคณะปฏิวัติ และยังเป็นผู้ที่สืบทอดพลังของผลไม้ปิศาจเมระเมระ (ไฟ) ต่อจากเอสอีกต่างหาก เชื่อเลยว่านี่ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่หลายคนรักแน่นอน

อันดับที่ 5  ชาร์ล็อต เปโรเปโร่

ชาล็อต เปโรโร่ อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตาใครหลายๆ คนเพราะนี่เป็นตัวละครที่เพิ่งโผล่ออกมาได้ไม่นานนัก บุตรชายอันดับที่ 1 ของบิ๊กมัม เป็นรัฐมนตรีของกระทรวงแคนดี้ มีพลังของลูกกวาด มีค่าหัวอยู่ที่ 700 ล้านเบรี เลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ชาล็อต แคร๊กเกอร์

แคร๊กเกอร์ 1ใน 3 แม่ทัพขุนพลของ บิ๊กมัม ชายผู้มาพร้อมกับค่าหัว 860 ล้านเบรี เป็นคนที่กินผลบิสกิตเข้าไป ทำให้สามารถเสกบิสกิตออกมาได้ ทั้งยังสามารถสร้างพลทหารจากบิสกิตออกมาช่วยต่อสู้ แถมทหารของเค้าก็โหดสุดๆ ด้วย !! แต่ก็พ่ายแพ้พระเอกลูฟี่ของเราไปเป็นที่เรียบร้อย

อันดับที่ 3 ชาล็อต สมูทตี้

มาถึงอีก 1 ใน 3 แม่ทัพขุนพลของบิ๊กมัม ชาล็อต สมูทตี้ ที่มีค่าหัวถึง 932 ล้านเบรี แต่นี่ยังถือว่าเป็นตัวละครที่ยังไม่ถูกเปิดเผยความสามารถออกมาให้เราเห็นเยอะมาก ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าพลังเค้าจะโหดขนาดไหน

อันดับที่ 2 แจ็ค

นี่ก็เป็น 1 ใน 3 ขุนพลที่โหดที่สุดเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ของบิ๊กมัม แต่เป็นของ ไคโด แทน หรือเรียกให้ถูกก็คือ 1 ใน 3 ภัยพิบัติ นั่นก็คือ แจ็ค แห่งภัยแล้ง ชายผู้เปิดตัวด้วยค่าหัวสุดโหดมากถึง 1000 ล้านเบรี เป็นชายผู้มีพลังพิเศษของสัตว์ในตำนาน แมมมอธ ทั้งยังเป็นมนุษย์เงือกอีกด้วย

 

อันดับที่ 1 ชาร์ล็อต คาตาคุริ

และนี่ก็คือชายผู้มีค่าหัวสูงที่สุดที่ถูกเปิดเผยมาตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนล่าสุด 1 ใน 3 แม่ทัพขุนพลของ บิ๊กมัม และอาจจะเป็นคนที่เก่งที่สุดใน 3 แม่ทัพซะด้วย !! คาตาคุริ เปิดตัวด้วยค่าหัว 1057 ล้านเบรี เป็นชายผู้มีพลังพิเศษของโมจิ ตอนนี้กำลังต่อสู้อย่าดุเดือดกับลูฟี่ แถมเค้ายังสามารถใช้ท่าต่อสู้เหมือนกับลูฟี่เกือบจะทุกท่าอีกด้วย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าพระเอกของเราจะสามารถเอาชนะหมอนี่ได้รึเปล่า …


เอาล่ะก็ขอจบบทความนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับผม ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย ถ้าชอบบทความแบบนี้ก็อย่าลืมคอมเมนต์ และแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนเขียนด้วยนะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปครับผม !!!