หลังจากที่มีข่าวการพัฒนาโปรเจ็คต์มาอย่างยาวนาน ในที่สุด Space Jam 2 ซึ่งจะนำแสดงโดย เลอบรอน เจมส์ (แทน ไมเคิล จอร์แดน ที่นำแสดงในภาคแรก) และพร้อมด้วยทีมตัวละครจาก Looney Tunes ก็ได้รับการเปิดเผยการกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการโดยบริษัท SpringHill Entertainment ของ เลอบรอน เจมส์เอง

SpringHill Entertainment ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า Space Jam 2 จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 พร้อมกับชื่อนักแสดงนำอย่าง เลอบรอน เจมส์ และ 2 ตัวหลักละคร Looney Tunes จาก Space Jam ภาคแรก นั่นคือ บักส์ บันนี และ โลลา บันนี

ไม่เพียงแค่นั้น เลอบรอน เจมส์ ยังได้ยืนยันอย่างเป็นทางการ จากการให้สัมภาษณ์กับ The Crossover ในช่วงการแข่งขัน NBA All-Star 2019 ที่เมืองชาร์ลอท รัฐนอร์ทแคโรไลนา ว่า จะเริ่มถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 นี้

Space Jam (1996) เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ด้านภาพยนตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดอย่างหนึ่งในยุค 90 โดยเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชันผสมอนิเมชันในสไตล์ Looney Tunes เข้ากับการได้ ไมเคิล จอร์แดน นักกีฬาบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ และกำลังมีชื่อเสียงอย่างสุดขีดในยุคนั้น ร่วมแสดง

Space Jam ทำรายได้รวมทั่วโลกนั้นสูงถึง 230.4 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 80 ล้านเหรียญ

Space Jam 2 ภายใต้อำนวยการสร้างโดย ไรอัน คู๊กเลอร์ (Creed, Black Panther) และกำกับโดย เทอเรนซ์ แนนซ์ มีกำหนดฉายวันที่ 16 กรกฎาคม 2021

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend