I’m lost, you’ll never find me
I’m lost, you’ll never find me
I’m lost, you’ll never find me

ล่าสุด Korn วงนูเมทัลรุ่นเก๋าได้ปล่อยเพลงใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “You’ll Never Find Me” ออกมากระแทกกระทั้นอารมณ์เราด้วยจังหวะอันหนักหน่วงที่แฝงไว้ด้วยท่วงทำนองที่ไพเราะกลมกลืนฟังรื่นหู กับริฟฟ์กีตาร์ดุๆ ซาวด์เดือดๆ ริธึ่มเซคชั่นอันหนักแน่น และเสียงร้องทรงพลัง

เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ Korn ที่ชื่อว่า The Nothing จะออกเผยแพร่ในวันที่ 13 กันยายนนี้ กับทางค่าย Roadrunner/Elektra เป็นอัลบั้มถัดมาจาก The Serenity Of Suffering  ในปี 2016

โจนาธาน เดวิส (Jonathan Davis) ฟรอนท์แมนของวงได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจของอัลบั้มที่ได้รับมาจากการปะทะกันระหว่างสองขั้วแห่งพลังทั้งหลายในโลกใบนี้ไว้อย่างคมคายว่า

“ลึกลงไปภายใต้ผืนโลกที่เราอยู่นี้มีพลังพิเศษบางอย่างซ่อนอยู่ น้อยคนนักจะล่วงรู้ได้ถึงความสำคัญของมัน ที่ซึ่งมีความดี/ความชั่ว ความมืด/ความสว่าง  ความผาสุก/ความทุกข์ทรมาน การสูญเสีย/การได้มา และ ความหวัง/กับความสิ้นหวัง สิ่งทั้งหลายเหล่านี้ดำรงตนเป็นหนึ่ง และกำลังดึงทึ้งชีวิตเราอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน”

“มันไม่ใช่สิ่งที่เราจะกำหนดกฏเกณฑ์ได้ ที่เราทำได้คือตระหนักรู้ถึงการ ‘ดำรงอยู่’ ของมันที่รายล้อมรอบตัวเราในทุกลมหายใจ เสมือนหนึ่งเรากำลังถูกจับตามองจากใครสักคนอยู่ตลอดเวลา”

“มันคือที่ที่พลังแห่งขาวและดำพุ่งผ่านมาสู่จิตวิญญาณของเรา ปรุงแต่งอารมณ์ ทางเลือก มุมมอง และ วิถีการดำรงชีวิตอยู่ของเรา มันคือดินแดนอันน้อยนิดแต่มหาศาลในความมหัศจรรย์ และมันคือสถานที่เพียงแห่งเดียวที่ความสมดุลระหว่างแรงขับเคลื่อนและพลังจากขั้วทั้งหลายดำรงอยู่ ที่ซึ่งดวงวิญญาณได้หลบลี้ ยินดีต้อนรับสู่ …The Nothing (ความว่าง)”

ลึกซึ้ง คมคายขนาดนี้ คงต้องติดตามอย่างใจจดใจจ่อแล้วล่ะครับ  มารอดูกันว่าอัลบั้มเต็มจะออกมาเป็นยังไง แต่ตอนนี้ไปฟัง “You’ll Never Find Me” ซึ่งทำออกมาเป็นวีดิโอ Visualizer เป็นงาน 3D สร้างสรรค์โดย ศิลปินโมชั่น กราฟฟิคและ 3D Chris Schoenman 

ส่วนงาน Artwork ทั้งหลายในอัลบั้มนี้จะเป็นฝีมือของ ศิลปินผู้ออกแบบและดีไซน์งาน artwork ทั้งหลายให้กับศิลปินดังมากมายอาทิ Weezer , Twenty One Pilots, Smashing Pumkins นั่นคือ TNSN_DVSN (Tension Division) 

Play video

 

Tracklist จากอัลบั้ม “The Nothing”

  1. The End Begins
  2. Cold
  3. You’ll Never Find Me
  4. The Darkness is Revealing
  5. Idiosyncrasy
  6. The Seduction Of Indulgence
  7. Finally Free
  8. Can You Hear Me
  9. The Ringmaster
  10. Gravity Of Discomfort
  11. H@rd3r
  12. This Loss
  13. Surrender To Failure

Source

https://www.loudersound.com/news/korn-announce-new-single-youll-never-find-me-and-album-the-nothing

https://www.nme.com/news/music/korn-unveil-new-single-youll-never-find-announce-new-album-nothing-2517440