เชื่อว่าหลายคนตอนนี้คงกำลังมีการ์ตูนที่กำลังติดตามไม่ว่าจะเป็นการอ่านในมังงะหรือดูอนิเมะกันอยู่สักเรื่องแหละ แต่เชื่อเลยว่าหากคุณได้เข้าไปสัมผัสกับ “WEBTOON” แล้วหลงเข้าไปอ่านการ์ตูนเหล่านี้ชีวิตคุณจะมีสิ่งที่มาทำให้คุณต้องเข้าไปติดตามชนิดที่ว่าหมดเวลากับมันไปอย่างมหาศาลเลยล่ะ เพราะแต่ละเรื่องคือหยุดอ่านแทบไม่ได้เลย สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองนี้มีการ์ตูนให้ติดเยอะพอแล้วก็คิดซะว่านี่เป็นบทความที่จะมาเตือนคุณไม่ให้หลงเข้าไปอ่านแล้วหาอะไรติดเพิ่มก็แล้วกัน (ฮา) แต่สำหรับใครที่กำลังหาอะไรสักเรื่องมาอ่านสนุก ๆ นี่แหละคือทางเลือกที่คุณไม่ควรจะพลาด!!


5 การ์ตูนดังจาก WEBTOON ที่อ่านแล้วการันตีว่าติดแน่นอน !!

1.LOOKISM

เรื่อง LOOKISM

ชื่อคนวาด/ผู้แต่ง ปาร์คแทจุน

เรตติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.78

แนว ดราม่า

ปัจจุบันมี 278 ตอน

สามารถอ่านได้ที่ Lookism

Lookism การ์ตูนเสียดสีสังคมที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องชูโรงของ “WEBTOON” เรื่องนึงเลยก็ว่าได้ ที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้เกือบจะ 2ล้านติดตามเลยทีเดียว ว่าด้วยเรื่องของ ปาร์คฮยองซอก เด็กอ้วนหน้าตาขี้เหรี่บ้านจนคนนึงที่ทั้งชีวิตของเค้าเติบโตมาด้วยการถูกบูลลี่อยู่เป็นประจำ จนถึงขั้นต้องย้ายโรงเรียนหนี แต่แล้ววันนึงชีวิตของเค้าก็ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเค้าตื่นขึ้นมามีร่างกายที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือพละกำลัง และนั่นเองคือการเปิดโลกใหม่ของเค้าที่ทำให้เค้าเข้าใจทุกอย่างว่าโลกที่มองกันเพียงเปลือกนอกนั้นเป็นยังไง การ์ตูนจะพาเราไปพบกับคนที่เคยโดนกระทำเยี่ยงสัตว์มาทั้งชีวิต แล้วจู่ ๆ เค้าก็ได้ก้าวไปสู่อีกโลกนึงที่ต่างกันลิบลับ ทั้งยังทำให้เราสงสัยอีกว่าร่างหล่อของ ปาร์คฮยองซอก นั้นมีความลับยังไง เลยทำให้เราอ่านเพื่อหาคำตอบอยู่จนถึงทุกวันนี้

2.Sweet Home

เรื่อง Sweet Home

ชื่อคนวาด/ผู้แต่ง Kimcarnby / Youngchan Hwang

เรตติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.85

แนว ระทึกขวัญ

ปัจจุบันมี 121 ตอน

สามารถอ่านได้ที่ Sweet Home

ชาฮยอนซู เด็กหนุ่มที่ปลีกตัวเองออกจากสังคม ได้สูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุทำให้เค้าต้องเหลือตัวคนเดียว หลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นเค้าได้ย้ายบ้านมาอยู่หอพักแห่งหนึ่งและตัดสินใจกำหนดเวลาที่จะจบชีวิตตัวเอง แต่ก่อนที่จะถึงวันที่กำหนดนั้นโลกได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นมา ผู้คนบนโลกส่วนหนึ่งได้เกิดการกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด รวมถึงตัวฮยอนซูเองที่มีอาการสุ่มเสี่ยงจะกลายร่างเช่นกัน หลังจากนั้นก็คือเรื่องราวของคนที่อยากตายที่พยายามจะมีชีวิตรอดเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ

3.ความลับของนางฟ้า

เรื่อง ความลับของนางฟ้า

ชื่อคนวาด/ผู้แต่ง เหมียว

เรตติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.86

แนว โรแมนซ์

ปัจจุบันมี 96 ตอน

สามารถอ่านได้ที่ ความลับของนางฟ้า

อิมจูกยอง สาวหน้าปลวกที่ชีวิตนี้เคยถูกบูลลี่เรื่องหน้าตามาทั้งชีวิต ก่อนที่จะได้รู้จักกับเครื่องสำอาง ทำให้เธอรู้ว่าการแต่งหน้าสามารถเปลี่ยนให้ผู้หญิงหน้าปลวกเป็นนางฟ้าที่ใคร ๆ ต่างรักใคร่ได้ แต่เรื่องหน้าสดถือเป็นเรื่องต้องห้ามของเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ ลีซูโฮ หนุ่มหน้าตาเป๊ะเวอร์ยังกับไอดอลเกาหลีมาเอง ชายผู้ไม่ค่อยสนโลก แต่กลับมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เข้ากับ อิมจูกยอง อย่างแปลกประหลาด แถมยังเป็นผู้ชายคนแรกที่เห็นหน้าสดของเธอแล้วไม่รู้สึกอะไร หลังจากนั้นเรื่องราวความสัมพันธุ์ที่เริ่มจากคำว่าเพื่อนของทั้งสองคนก็เริ่มขึ้น

4.นักสู้ทูปเบอร์

เรื่อง นักสู้ทูปเบอร์

ชื่อคนวาด/ผู้แต่ง คิมจองฮยอน / ปาร์คแทจุน

เรตติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.91

แนว แอ็คชั่น

ปัจจุบันมี 15 ตอน

สามารถอ่านได้ที่ นักสู้ทูปเบอร์

โฮบิน หมาหัวเน่าประจำชั้นเรียกมักถูกกลั่นแกล้งโดย ปั๊กโก นิวทูบเบอร์ชื่อดังประจำห้องที่หารายได้ต่อวันมากถึง 3แสนวอน ซึ่งเงินจำนวนนี้โฮบินต้องทำงานพาร์ตไทม์ถึงอาทิตย์กว่าจะได้มา จนกระทั่งวันนึงโฮบินได้ทะเลาะกับขี้ข้า(ตากล้องของปั๊กโก)แล้วเผลอไลฟ์สดแบบไม่รู้เรื่องทำให้คลิปนั้นดังไปทั่วโลกและได้เงินมาถึง 10ล้านวอน  ทำให้เค้าเริ่มมีความคิดอยากจะทำนิวทูบบ้างขึ้นมา โดยคอนเทนต์หลักของช่องนั้นก็คือ “การต่อสู้ของหมาหัวเน่า”

 

5.Study Group

เรื่อง Study Group

ชื่อคนวาด/ผู้แต่ง ชินฮยองอุก / ยูซึงยอน

เรตติ้งปัจจุบันใน Webtoon 9.89

แนว แอ็กชัน

ปัจจุบันมี 53 ตอน

สามารถอ่านได้ที่ Study Group

ยุนกามิน ชายหนุ่มอายุ 15 เค้ามีความต้องการที่ชัดเจนแจ่มแจ้งนั่นก็คือการตั้งใจเรียนหนังสือเพื่อเกรดที่ดี เพื่อที่ตัวเขาจะได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นแนวหน้าได้ในอนาคต แต่ปัญหาใหญ่ของเค้าเลยนั่นก็คือเค้าโง่มาก !! ไม่ว่าจะตั้งใจอ่านหนังสือทั้งวันทั้งคืน จ้างครูสอนพิเศษมาติวตัวต่อตัวก็แล้ว ก็แทบไม่ได้ช่วยอะไรเค้าเลย จนเค้าตัดสินใจไปเรียนในโรงเรียนสุดจะบ๊วยที่เต็มไปด้วยอันธพาล เพื่อที่เค้าจะได้มีโอกาสได้เกรดดี ๆ แต่ก็ได้ไปเจอกับ ลีฮันกยอง ครูใหม่ไฟแรงที่เคยสอนพิเศษ ยุนกามิน เมื่อก่อน !! โดยเป้าหมายของเค้าก็คือการหา Study Group กลุ่มของผู้ที่มีแววตาแห่งการเข้ามหาลัย เพื่อที่จะได้มาช่วยกันติวหนังสือ แต่การอยู่ในโรงเรียนที่มีแต่อันธพาลไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

ชอบแนวไหนก็ลองอ่านได้เลยครับผม 

แต่เตือนแล้วนะว่า “ระวังติด” 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส