เมื่อวานซืนนี้หลายสำนักข่าวได้เผยแพร่เรื่อง เบ็น สติลเลอร์ อาจจะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญใน Fast9 ที่มีการถ่ายฉากเพิ่มเติม ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ แฟรนไชส์ Fast9 กันอย่างมาก กับกำหนดเปิดตัว 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้แล้ว แต่แล้ว เบ็น สติลเลอร์ ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอลุ้นกว่าจะถึงวันนั้น วันนี้พี่เบ็นทวิตเตอร์สยบข่าวลือกันเสียแต่เนิ่น ๆ เลย ไม่ต้องรอลุ้นกันอีกต่อไป

“ข่าวเรื่องผมกับแฟรนไชส์ Fast and Furious นั่นน่ะโม้เกินเหตุไปนะ มันไม่มีตรงไหนถูกต้องเลย เสียใจด้วย แต่อย่างไรก็ตามผมก็เอาใจช่วย หนังใกล้จะเปิดตัวล่ะ สาธุขอให้ไปได้ดี”

สั้น ชัด ตรง ไม่ต้องตีความกันอีกต่อไป เบ็น ยังลงท้ายข้อความเขาด้วยแฮชแท็ก #FastAndFurious และ #PageSixIsAmazing, นั่นแปลว่าเขาได้ทำการบ้านสืบหาต้นตอข่าวลือมาแล้ว ว่ามาจากเว็บไซต์ Page Six ก็เลยใส่แฮชแท็กประชดต้นตอเสียหน่อย หลังทวีตนี้ออกไป ก็มีคอมเมนต์จากแฟน ๆ มากมาย ทั้งแฟนของแฟรนไชส์และแฟนของเบ็น สติลเลอร์เอง ที่แสดงความเสียใจและเสียดายที่ไม่ได้เห็นเบ็น สติลเลอร์ ในแฟรนไชส์หนังสุดฮิตเรื่องนี้ แล้วยังแอบฝากความหวังว่า เขาอาจจะมาร่วมงานกับแฟรนไชส์นี้ในอนาคต

อ้างอิง