นับตั้งแต่ซีรีส์ The Mandalorian ได้ฉายเมื่อปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ตัวละคร Baby Yoda (เบบี โยดา) ก็ได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งเสริมให้ The Mandalorian ซีซันแรก ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

Baby Yoda
Baby Yoda ใน The Mandalorian

ล่าสุด Chris Bobinski, Studio Asset Director แห่ง Guru Studio เจ้าของผลงานรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กอย่าง PAW Patrol ได้นำเอา Darth Maul (ดาร์ธ มอล) มาออกแบบใหม่ในสไตล์ Babay Yoda ที่สุดแสนจะน่ารัก

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ Baby Darth Maul สุดน่ารักที่แตกต่างจากตัวละครในวัยผู้ใหญ่อย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังคงมีเขา และรอยสักตามร่างกายที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเดิมเอาไว้ ดังที่ปรากฏด้านล่างนี้

Baby Darth Maul
Baby Darth Maul โดย Chris Bobinski
Baby Darth Maul
Baby Darth Maul โดย Chris Bobinski

Darth Maul เป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจักรวาล Star Wars โดยเคยปรากฏตัวใน Star Wars Episode I: The Phantom Menace (1999) และเป็นตัวละครรับเชิญในซีรีส์แอนิเมชัน Star Wars Rebels (2014-2018), Star Wars: The Clone Wars (2008-2020) และภาพยนตร์ Solo: A Star Wars Story (2018) มาก่อนแล้ว

Darth Maul
Darth Maul ใน Star Wars Episode I: The Phantom Menace (1999)

นอกเหนือจาก Darth Maul แล้วนั้น ก็เคยมีการนำอีกตัวละครสุดฮิตในจักรวาล Star Wars อย่าง Jabba the Hutt (แจบบา เดอะ ฮัตต์) มาออกแบบให้น่ารักในสไตล์ Baby Yoda ด้วย

Babay Jabba the Hutt
Baby Jabba

เห็นอย่างนี้แล้ว ยิ่งสร้างความน่าสนใจให้กับ The Mandalorian ซีซัน 2 ที่จะฉายในเดือนตุลาคม 2020 นี้ โดยจะมีตัวละครอื่น ๆ ในจักรวาล Star Wars มาเสริมด้วย ทั้ง Ahsoka Tano และ Boba Fett

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส