Disney ได้เปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์ และสารคดี ที่จะฉายผ่านบริการสตรีมมิง Disney+ ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ แต่กลับไม่มีชื่อของซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier แต่อย่างใด และยังไม่ชัดเจนว่าจะเลื่อนไปฉายในช่วงใด

The Falcon and The Winter Soldier เป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Marvel Studios โดยวางพื้นหลังไว้ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ซึ่งเป็นเรื่องราวของ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie: แอนโธนี่ แม็คคี) และ Bucky (รับบทโดย Sebastian Stan: เซบาสเตียน สแตน) ที่สานตื่อเรื่องราวจาก Avengers: Endgame และกล่าวถึงการที่ Sam Wilson จะก้าวขึ้นเป็น Captain America คนใหม่

The Falcon and The Winter Soldier

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา Bob Iger (บ็อบ ไอเกอร์) ซีอีโอของ Disney ได้ยืนยันว่าซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier จะเริ่มฉายตอนพรีเมียร์ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้ แต่ต่อมาการถ่ายทำได้ถูกระงับลงชั่วคราว เนื่องจากวิกฤติไวรัส COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก

อย่างไรก็ดี การที่ซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier ได้ถูกเลื่อนฉายออกไปนั้นมิใช่สิ่งที่เกินความคาดหมายแต่อย่างใด เนื่องจากการถ่ายทำในยุโรปได้ถูกระงับมาหลายเดือนแล้ว แต่คาดว่า Marvel Studios จะเร่งดำเนินการถ่ายทำให้ให้เสร็จสิ้นเพื่อให้ทันฉายภายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 หรืออาจเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้

The Falcon and The Winter Soldier

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส