เว็บไซต์ Daily Mail ได้รายงานว่า Tom Cruise (ทอม ครูซ) ได้ขับเฮลิคอปเตอร์ไปลงจอดที่สนามกอล์ฟ (หลุมที่ 9) ของ Richmond Golf Club ในกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังถ่ายทำ Mission: Impossible 7 อยู่ที่ประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ Tom Cruise ได้สามหมวกเบสบอล, หน้ากากสีดำ และแว่นกันแดดในขณะที่เดินลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ แล้วเดินตรงไปที่คลับเฮาส์เฉพาะสมาชิกพิเศษเพื่อทานอาหารกลางวัน โดยนักกอล์ฟได้สังเกตเห็นว่าเฮลิคอปเตอร์ดังกล่าวเป็นรุ่น Eurocopter AS350 B3 ปี 1998

Tom Cruise
ภาพจาก Splashnews.com

อย่างที่ทราบกันดีว่า Tom Cruise ในวัย 58 ปี เป็นนักแสดงที่ทุ่มเทให้กับการแสดงฉากสตันท์ด้วยตนเองอย่าเต็มที่ โดยเขาได้ไปฝึกขับเฮลิคอปเตอร์เพื่อใช้ในการถ่ายทำ Mission: Impossible – Fallout (2018) อย่างสมจริงที่สุด และนั่นทำให้เขามีทักษะในการขับเฮลิคอปเตอร์ได้ดี

นอกจากนี้ เขายังได้แสดงฉากสตันท์ใน Mission: Impossible ภาคก่อน ๆ ด้วยตัวเองเช่นกัน เช่น ปีนตึก Burji Khalifa ใน Mission: Impossible – Ghost Protocol (2011), เกาะข้างตัวเครื่องบินขณะกำลังนำเครื่องขึ้นใน Mission: Impossible – Rogue Nation (2015) หรือฉากขี่มอเตอร์ไซค์สุดหวาดเสียวใน Mission: Impossible – Rogue Nation (2015) เป็นต้น

Tom Cruise
Tom Cruise ระหว่างแสดงฉากสตันท์ใน Mission: Impossible – Fallout (2018)

กองถ่ายภาพยนตร์ Mission: Impossible ล่าสุดที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค นั่นคือ ภาค 7 และ 8 ได้ถูกระงับการถ่ายทำไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากวิฤกติ COVID-19 ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก แต่ตอนนี้ทีมงานได้กลับมาดำเนินการถ่ายทำแล้วที่ Warner Bros. Studios Leavesden ในฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ โดย Mission: Impossible ภาคที่ 7 และ 8 นั้น มีกำหนดฉายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 และ 4 พฤศจิกายน 2022 ตามลำดับ

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส