บอสฉันขยันเชือด (My Boss is a Serial Killer) ของค่าย TAI MAJOR โดยวิสูตรและวิชา พูลวรลักษณ์ สองลูกพี่ลูกน้องที่ทำธุรกิจภาพยนตร์ อดีตค่ายไท เอนเตอร์เทนเมนท์, หนึ่งในหุ้นส่วนของค่าย GTH และหุ้นส่วนของค่าย TMoment และธุรกิจโรงภาพยนตร์ เครือโรงภาพยนตร์ Major Cineplex มาอย่างยาวนาน โดยครั้งนี้ได้กลับไปใช้บริการของ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา พระเอกรุ่นใหญ่ที่เคยสร้างความสำเร็จมาแล้วในหนัง 150 ล้านอย่าง ลัดดาแลนด์ (2554) และตัวอย่างก็ปล่อยออกมาให้ชมแล้ว

หนังบอกเล่าเรื่องราวภายในออฟฟิศบริษัทชื่อ นกกระทาคู่ เมื่อคุณต้นบอสใหญ่ประจำบริษัทถูกสงสัยว่าเคยมีอดีตเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เมษา (มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกชื่อดังจากช่อง 7 ที่แสดงหนังเรื่องแรก) โบกี้ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกหนัง 300 ล้านจาก ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิ๊ฟยู้ (2557)) และหลิน (พอวิไล อภิรัชฎาพร) 3 สาวรุ่นใหม่แห่งทีมมาร์เกตติ้ง จึงต้องคอยสืบหาความจริงและเอาตัวให้รอดจากบอสคนนี้

สมทบด้วย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน (จากหนังเรื่องแรกของ TMoment เช่นกันอย่างโอเวอร์ไซส์ ทลายพุง (256) และเพิ่งเห็นหน้ากันไปใน อีเรียมซิ่ง), เผือก-พงศธร จงวิลาส (นี่ก็เพิ่งเห็นหน้ากันไปใน อ้าย..คนหล่อลวง ที่หลายคนอยากให้มีภาค Spin off ตัวละครพี่โจรกันเหลือเกิน) และนอท-สัณหณัฐ ทิราชีพ เจ้าของเพจสุดกวน “บ้านกูเอง” ที่จะมารับบทเป็นพนักงานในบริษัทนกกระทาคู่ กำกับโดย ศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี 2 ผู้กำกับจาก โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง พร้อมด้วยวิสูตร พูลวรลักษณ์ ที่ลงมาควบคุมงานสร้างอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง เข้าฉาย 28 มกราคม 2564

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส