Rowan Atkinson (โรวัน แอตคินสัน) นักแสดงตลกชื่อดัง กำลังจะกลับมาในบท Mr. Bean อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาอีกครั้ง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline ว่า กำลังพัฒนาแอนิเมชัน Mr. Bean เรื่องใหม่ ซึ่งยังอยู่ในขั้นเริ่มแรก

เขาได้กล่าวว่า Mr. Bean เป็นตัวละครที่มีความสำคัญต่ออาชีพการแสดงของเขามาก ซึ่งแม้ว่าเขาจะสนุกกับการรับบทนี้อยู่บ้าง แต่ก็ยังรู้สึกว่ามีอะไรที่ทำได้ทมากกว่านี้

“มันง่ายกว่ามากสำหรับผมในการพากย์เสียงตัวละคร Mr. Bean มากกว่าการแสดงจริง ผมไม่ได้สนุกกับการรับทนี้เท่าไรนัก มันมีความรับผิดชอบต่าง ๆ มากมาย”

Mr. Bean

Rowan Atkinson นั้น ถือได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งนอกเหนือจากการรับบทในซิตคอม Mr. Bean ตั้งแต่ปี 1990 – 1995 จนโด่งดังไปทั่วโลกแล้วนั้น ก็ยังแสดงในซิตคอมคอมเมดี้ Blackadder ระหว่างปี 1982 – 1983 และแฟรนไชส์ Johnny English ที่ทำรายได้ทั่วโลกได้อย่างน่าพึงพอใจ รวมถึงสร้างซีรีส์แอนิเมชัน Mr. Bean: The Animated Series ที่ฉายตั้งแต่ปี 2002 – 2019 ด้วย

Rowan Atkinson ยังได้กล่าวเสริมว่า เขาเล็งที่จะหยุดรับบท Mr. Bean ในเร็ว ๆ นี้ และมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะหันไปพัฒนาโพรเจกต์อื่น ๆ ในอนาคต

Mr. Bean

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส