Warner Bros. ได้ปล่อยภาพอย่างเป็นทางการชุดแรกของ With Those Who Wish Me Dead ซึ่งเป็นภาพนตร์ระทึกขวัญในสไตล์ Neo-Western (ภาพยนตร์คาวตะวันตกยุคใหม่) ที่นำแสดงโดย แอนเจลีนา โจลี (Angelina Jolie)

Those Who Wish Me Dead
Those Who Wish Me Dead

For Those Who Wish Me Dead เป็นผลงานกำกับของ เทย์เลอร์ เชอริแดน (Taylor Sheridan) จาก Wind River (2017) ซึ่งดัดแปลงจากนิยายของ ไมเคิล โคริตะ (Michael Koryta) ในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2014 ว่าด้วยเรื่องราวของ Hannah (รับบทโดย แอนเจลีนา โจลี) นักดับเพลิงที่เคยประสบเหตุสูญเสียในอดีตขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ต้องมาปกป้อง Conner (รับบทโดย ฟินน์ ลิตเทิล) เด็กชายวัย 12 ปี ที่หนีการตามล่าของนักฆ่า 2 คน (รับบทโดย นิโคลัส เฮาลต์ และ ไอแดน กิลเลน) ในขณะที่ไฟป่ากำลังโหมกระหน่ำไปในวงกว้าง

แอนเจลีนา โจลี เป็หนึ่งในนักแสดงหญิงมากความสามารถที่สุดค้นหนึ่งในยุคนี้ เคยได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Girl, Interrupted (1999) รวมถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มากมายที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้กำกับ เทย์เลอร์ เชอริแดน นั้น ก็เคยมีผลงานเขียนบทภาพยนตร์ในสไตล์คาวบอยตะวันตกยุคใหม่อย่าง Hell or High Water (2016) ที่ทำให้เขาได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมถึงผลงานเขียนบทภาพยนต์แอ็กชัน-ดรามา ที่ได้รับคำชมในวงกว้างอย่าง Sicario (2015) ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าเขาจะอารมรณ์แอ็กชันแบบเข้ม ๆ ได้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน

Those Who Wish Me Dead

Those Who Wish Me Dead มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐฯ พร้อมบริการสตรีมมิง HBO Max ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2021

นอกจากนี้ แอนเจลีนา โจลี ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่เข้าฉายในช่วงปลายปี 2021 นั่นคือ Eternals ซึ่งเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโรของ Marvel ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยมาอย่างยาวนานอีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส