เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า อันโตนิโอ บันเดรัส (Antonio Banderas) ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมแสดงใน ‘Indiana Jones 5’ ตัวละครที่แสดงนั้นจะมีบาทบทสำคัญตลอดทั้งเรื่อง แต่ยังมิได้เปิดเผยว่าเป็นใคร

เขาได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ‘Indiana Jones 5’ นั่น เต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้ความคาดหวังในตัวภาพยนตร์นั้นสูงยิ่งขึ้นไปอีก

Antonio Banderas
อันโตนิโอ บันเดรัส ใน Pain and Glory (2019)

อันโตนิโอ บันเดรัส เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากในช่วงปลายุค 1990s จนถึงต้นยุค 2000s โดยเข้าเริ่มสร้างชื่อจากภาพยนตร์สเปนของผู้กำกับฝีมือจัดจ้าน เปโดร อัลโมโดวาร์ (Pedro Almodóvar) จากนั้นจึงได้สร้างชื่อในวงกว้างจากผลงานระดับฮอลลีวูดใน ‘Philadelphia’ (1993), ‘Desperado’ (1995) และ ‘The Mask of Zorro’ (1998) รวมถึงภาพยนตร์สำหรับเด็กอย่าง ‘Spy Kids’ (2001) และให้เสียงพากย์ในแอนิเมชัน ‘Shrek’ อีกด้วย

ล่าสุดเขาเพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อปี 2019 จากภาพยนตร์ภาษาสเปน ‘Pain and Glory’ ของผู้กำกับ เปโดร อัลโมโดวาร์ เช่นเดิม

‘Indiana Jones 5’ เป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่ได้รับการพัฒนามายาวนานหลายปี จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการถ่ายทำในปี 2021 นี้ โดยมีนักแสดงชื่อดังมากมายที่ได้รับการคัดเลือกให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกเหนือจาก แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) ในบทนำแล้วนั้น ก็ยังมี ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ (Phoebe Waller-Bridge) จากซีรีส์ Fleabag, แมดส์ มิคเคลสัน (Mads Mikkelsen), โธมัส เคร็ทสช์แมนน์ (Thomas Kretschmann), บอยด์ โฮลบรู๊ก (Boyd Holbrook), ชอเนตต์ เรเน่ วิลสัน (Shaunette Renée Wilson) และ โทบี โจนส์ (Toby Jones)

Indiana Jones 5 มีกำหนดฉายวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส