ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันระหว่าง พระเอกหนุ่มอย่างเจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan) กับ โรเบิร์ต แพตตินสัน (Robert Pattinson) หลังแพตทินสันออกมาให้สัมภาษณ์ติตตลกว่า สมัยอาศัยอยู่กับเพื่อน ๆ นักแสดง เพื่อนร่วมห้องของเขาเคยทิ้งให้เขาอยู่ที่ห้องคนเดียวและออกไปสังสรรค์กันเป็นกลุ่ม ซึ่งเขามักจะเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่ถูกเชิญไปสังสรรค์ด้วยเสมอ

แพตตินสัน

หลายคนคงรู้แล้วว่า ทั้งสองคนเคยอาศัยอยู่ด้วยกันกับนักแสดงคนอื่นอย่าง ชาร์ลี ค็อกซ์ (Charlie Cox), แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ไปและ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ในตอนที่พวกเขาเริ่มเข้าวงการใหม่ ๆ

ดอร์แนน กับการ์ฟิลด์

ในวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ในงาน Critics’ Choice Awards หนุ่มดอร์แนน เจ้าของบทคริสเตียน เกรย์ จาก ‘Fifty Shades of Grey‘ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่แพตทินสันพูด พร้อมเปิดเผยว่า “ในตอนนั้นโรเบิร์ตเริ่มมีชื่อเสียงจาก Twilight จึงทำให้พวกเราคิดว่าเขาจะอยู่กับพวกเราได้จริง ๆ เหรอ เพราะช่วงนั้นเรายังไม่มีงานทำและเขาต้องถ่ายงานตลอดเวลา และมันทำให้พวกเรารู้สึกเหมือนอยู่กันคนละระดับกับโรเบิร์ต แต่หลังจากนั้นพวกเราก็เริ่มมีงานมากขึ้นเรื่อย ๆ” ดอร์แนน ยังพูดติดตลกกับเพื่อนเก่าอีกว่า ที่แพตทินสันถูกเชิญให้ไปงานต่าง ๆ เพราะหน้าตาอันหล่อเหลาของเขาต่างหาก

ดอร์แนน

ดอร์แนนทิ้งท้ายไว้ว่า พวกเขาไม่มีทางที่จะไม่ชวนแพตทินสันออกไปสังสรรค์อย่างแน่นอน เพราะแพตทินสันถือเป็นคนที่หล่อที่สุดในกลุ่ม และความหล่อนั้น จะทำให้กลายเป็นพวกเขากลายเป็นจุดสนใจทันที

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส