หากใครที่รู้สึกว่าการอ่านและดูอนิเมะเรื่อง Kakegurui (หรือในชื่อไทย โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) ยังไม่จุใจ ก็เตรียมตัวดูการพนันของสาวๆกันอีกครั้ง เมื่อมีการประกาศออกมาว่ามังงะเรื่อง Kakeguri ผลงานการแต่งเรื่องของอาจารย์ Kawamoto Homura และวาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Naomura Touru เตรียมถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์คนแสดงเรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มการออกฉายในวันที่ 14 มกราคม ปี 2018 ทางช่อง MBS เวลา 2.40 น. และช่อง TBS เวลา 1.28 น. ในวันที่ 16 มกราคม ปี 2018 โดยจะได้คุณ Hanabusa Tsutomu ผู้ที่มีผลงานชื่อดังอย่างเรื่อง Heroine Shikkaku, Asahinagu มาเป็นผู้กำกับซีรีส์นี้อีกด้วยนะครับ

นอกจากนี้อาจารย์ Naomura ยังวาดภาพเพื่อฉลองเป็นการประกาศทำซีรีส์คนแสดงอีกด้วยสามารถรับชมได้จากภาพด้านล่างนะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ โรงเรียนแห่งนี้ปกครองด้วยระบบชนชั้น คณะกรรมการนักเรียนซึ่งมีอำนาจสูงสุดใช้ “การพนัน” ในการควบคุมนักเรียน ถ้าชนะได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าแพ้ตกนรก โรงเรียนที่ผู้แข็งแกร่งในการพนันจะเป็นที่อิจฉา ส่วนผู้อ่อนแอจะได้รับความทุกข์ทรมาน และที่โรงเรียนแห่งนี้เองได้มีหญิงสาวคนหนึ่งย้ายเข้ามาชื่อของเธอคือ จาบามิ ยูเมะโกะ ที่มีสกิลการพนันอันเหนือชั้นและจะมาพลิกโฉมหน้าโรงเรียนแห่งนี้!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kakeguri เริ่มตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Gangan Joker เมื่อปี 2014 และมีฉบับรวมเล่มแล้วทั้งหมดแปดเล่ม และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายไปเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยฉบับซีรี่ย์คนแสดงจะมีกำหนดฉายลงใน Netflix ทั่วโลกในปี 2018 นี้ สำหรับในประเทศไทยฉบับมังงะ (หนังสือการ์ตูน) เป็นลิขสิทธิ์ของค่าย Luckpim ใครสนใจก็ลองหาจับจองเป็นเจ้าของกันดูนะครับ หรือเพื่อนๆมีความคิดเห็นหรือสิ่งที่น่าสนใจก็มาร่วมแบ่งปันกันได้ครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://mantan-web.jp/aและ https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/