หลังจากที่ผมได้เคยนำเสนอข่าวการดัดแปลงเรื่องอนิเมะเรื่อง Kakegurui (หรือชื่อไทย โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) ผลงานมังงะของอาจารย์ Naomura Toru เป็นฉบับภาพยนตร์คนแสดง แฟนๆหลายคนก็ตั้งคำถามกันแน่นอนว่า แล้วใครจะมารับบทเป็นแม่สาวบ้าพนันตัวเอกของเรื่องอย่าง Jabami Yumeko กัน (โดยเฉพาะหน้าของเธอเวลาฟินอันเป็นเอกลักษณ์สุดๆของเรื่อง)

มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลยครับ!!!

โดยล่าสุดเว็บไซต์ทางการของโปรเจคก็ได้เปิดเผยนักแสดงที่จะมารับบทบาทยูเมโกะแล้ว นั่นก็คือคุณ Hamabe Minami  (Menma ใน Anohana , Yamauchi Sakura ใน Kimi no Suizou wo Tabetai และ Nagai Eriko ใน Ajin ) พร้อมเปิดเผยโฉมหน้าออกมา ถ้าเราพร้อมกันแล้วไปชมกันเลยว่าจะโดนใจแฟนๆกันขนาดไหน

สำหรับตัวซีรีส์จะเริ่มกำหนดฉายในวันที่ 14 มกราคม ปี 2018 ทางช่อง MBS เวลา 2.40 น. และช่อง TBS เวลา 1.28 น. ในวันที่ 16 มกราคม ปี 2018 โดยจะได้คุณ Hanabusa Tsutomu ผู้ที่มีผลงาน Heroine Shikkaku, Asahinagu มากำกับซีรีส์เรื่องนี้ครับ

เนื้อเรื่องย่อ

โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ โรงเรียนแห่งนี้ปกครองด้วยระบบชนชั้น คณะกรรมการนักเรียนซึ่งมีอำนาจสูงสุดใช้ “การพนัน” ในการควบคุมนักเรียน ถ้าชนะได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าแพ้ตกนรก โรงเรียนที่ผู้แข็งแกร่งในการพนันจะเป็นที่อิจฉา ส่วนผู้อ่อนแอจะได้รับความทุกข์ทรมาน และที่โรงเรียนแห่งนี้เองได้มีหญิงสาวคนหนึ่งย้ายเข้ามาชื่อของเธอคือ จาบามิ ยูเมะโกะ ที่มีสกิลการพนันอันเหนือชั้นและจะมาพลิกโฉมหน้าโรงเรียนแห่งนี้!!!

รายละเอียดเพิ่มเติม

Kakeguri เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker เมื่อปี 2014 และมีฉบับรวมเล่มแล้วทั้งหมดแปดเล่ม และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยจะฉายลงใน Netflix ทั่วโลกในปี 2018 นี้ สำหรับในประเทศไทยฉบับมังงะจะเป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพิมพ์ Luckpim

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ http://natalie.mu/และ https://myanimelist.net/