มาดูรายละเอียดกันเลย!!!

เหล่าสาวกเตรียมตัวกันให้พร้อม ชิสุกะ นางเอกตลอดกาลของอนิเมะเรื่องโดราเอม่อนเป็นนางแบบถ่ายภาพลงในนิตยสาร Famitsu รายสัปดาห์ซึ่งวางขายเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา โดยชิสุกะยังคงสวมเสื้อเบลาส์ขาวและกระโปรงสีชมพูเช่นเคย

เป็นที่รู้กันว่าชิสุกะชอบอาบน้ำมาก จึงมีภาพถ่ายชิสุกะขณะถือของวิเศษบางอย่างคู่กับอ่างอาบน้ำมาด้วยนะครับ

ชิสุกะได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอค่อนข้างเขินที่ต้องร่วมงานกับช่างกล้องมืออาชีพ แต่ก็รู้สึกสนุกดีเพราะเหมือนได้เป็นดาราสาว ชิสุกะกล่าวเพิ่มเติมว่าเธอชอบอ่างอาบน้ำแบบ Claw-foot (แบบวางบนพื้น) เพราะรู้สึกเหมือนได้เป็นเจ้าหญิง

ภาพนางแบบชิสุกะคือภาพฉลองการเปิดตัวของ Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (โดราเอม่อนมูฟวี่ : เกาะสมบัติของโนบิตะ) ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปกว่า 369 โรงเมื่อวันเสาร์ของสัปดาห์ที่ผ่านมาและขายตั๋วไปได้กว่า 717,000 ใบ ร่วมถึงทำรายได้กว่า 843,148,500 เยน (หรือประมาณ 252,944,550 บาท) ทำให้เป็นมูฟวี่ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ขายตั๋วได้มากที่สุดในสุดสัปดาห์นะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

มูฟวี่ภาคล่าสุดเป็นมูฟวี่ลำดับที่ 38 ของซีรี่ย์โดราเอม่อนมูฟวี่ ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยาย “Treasure Island” ของ Robert Louis Stevenson ทีมโดราเอม่อน, โนบิตะ, ชิสุกะ, ไจแอนท์และซูเนโอะออกเดินทางผจญภัยในทะเลแคริบเบี้ยนโดยมีโนบิตะเป็นกัปตันเรือ ขณะต่อสู้ชิสุกะถูกลักพาตัวไปแล้วพายุก็พัดกระหน่ำทำให้การเดินทางของพวกเขาประสบความยากลำบาก หุ่นยนต์มินิโดราจะเป็นผู้ช่วยของพวกเขาในการผจญภัยครั้งนี้ เมื่อถึงที่หมายพวกเขากลับพบว่าที่นั่นไม่ใช่เกาะสมบัติธรรมดา…

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/