มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆของแฟรนไชส์เรื่อง K Project เมื่อนิตยสาร Shonen Magazine Edge ได้เปิดเผยว่าจะมีมังงะ Spin-Off จากซีรีส์ K ภาคใหม่ ซึ่งวาดโดยอาจารย์ Torikai Yasuyuki ในชื่อภาคว่า K Hajimari to Owari to โดยมังงะดัดแปลงมาจาก Drama CD ชื่อเดียวกันที่แถมมากับ Blu-ray ของฉบับอนิเมะ K: Return of Kings แผ่นที่ 5-7 ที่ซื้อในร้าน Animate

อาจารย์ Torikai ได้เคยวาดมังงะจาก Drama CD ตอนพิเศษของอนิเมะในชื่อว่า K Koen nite ในนิตยสาร Shonen Magazine Edge เมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ที่ผ่านมานะครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ในโลกมีกลุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติอยู่ มีอยู่ทั้งหมด 7 กลุ่มและมีสีเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของแต่ละกลุ่ม ผู้นำของแต่ละสีจะถูกเรียกว่า “ราชา” ยาชิโระ อิซานะ เป็นนักเรียนธรรมดาของโรงเรียนมัธยมปลายอะชินะกะที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เชื่อม ต่อกับเมืองชิซุเมะ เมืองชั้นนำด้านเทคโนโลยีของญี่ปุ่น ยาชิโระนั้นมักจะมีใบหน้าเปื้อนยิ้มอยู่เสมอและเขายังเป็นคนที่เข้ากับทุกคน ได้ดี ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ สิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อยาชิโระถูกลอบทำร้ายโดยกลุ่มสีแดงโฮมระ ในขณะที่เขากำลังหลบหนีนั้น ยาชิโระได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลนาม คุโร ยาโตงามิ เจ้าของฉายา “หมาดำ” จนหลบหนีพ้น แต่เมื่อมาถึงสถานที่ปลอดภัย คุโรกลับจะฆ่ายาชิโระเสียเอง ยาชิโระซึ่งกำลังสับสนกับเหตุการณ์ทั้งหมดถามเหตุผลที่จะฆ่าเขาจากคุโร ทันใดนั้น ภาพจอโทรทัศน์และจอโฆษณาทั่วเมืองก็ได้ปรากฏวิดีโอที่ในนั้นปรากฏภาพบุคคล ซึ่งมีหน้าตาเหมือนยาชิโระซึ่งอ้างตนว่า เป็นราชาลำดับเจ็ด “ราชาไร้สี” ได้สังหาร ทาตาระ โทสึกะ สมาชิกคนสำคัญของกลุ่มสีแดงไป ยาชิโระถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสังหารในขณะที่เขาเองก็เริ่มสับสนในตัวตนของเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม

K ได้เป็นสร้างเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 13 ตอนออกฉายไปเมื่อปี 2012 และมีฉบับภาพยนตร์ออกฉายในปี 2014 ก่อนจะมีซีรีส์ภาคต่อในชื่อ K: Return of Kings ออกฉายเมื่อปี 2015 นอกจากนี้ยังมีโปรเจคภาพยนตร์อนิเมะ K: Seven Stories ที่จะมีทั้งหมด 6 ตอนออกฉายตั้งแต่เดือนกรกฏาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม ปี 2018 โดยจดัดแปลงจากมังงะ, นิยาย และภาค Spin-off อื่นๆนะครับ

เพื่อนๆคนไหนอยากพูดคุยหรือแบ่งปันก็มาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Fanpage WhatTheFact นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/