ครูบิ๊ก-ธานัท นักแต่งเพลง คอมเมนเตเตอร์ เปิดตัวศิลปิน 9 วัยทีน สายแดนซ์ วง Double S (ดับเบิ้ล เอส) ภายใต้สังกัด ค่าย Ugly Duck (อั๊กลี่ ดั๊ค)

“สำหรับค่าย Ugly Duck (อั๊กลี่ ดั๊ค) เกิดจากการร่วมมือกันของครูบิ๊ก (ธานัท ธัญญหาญ) และ คุณถวิต (ถวิต อรุณประสบสุข) โดยได้พูดคุยกันถึงวงการเพลงในปัจจุบันซึ่งค่อนข้างเปิดกว้างมีหลากหลายสไตล์มากขึ้น และด้วยทางด้านครูบิ๊กเองมีโรงเรียนสอนร้องเพลง และตัวเองก็เป็นคอมเมนเตเตอร์อยู่หลายรายการ ซึ่งเราจะพบเด็กที่มีศักยภาพทางด้านการร้อง และเต้น แต่ไม่มีโอกาส เราสองคนเลยอยากผลักดันตรงนี้เพื่อสานฝันให้กับเด็กได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก สำหรับวง Double S (ดับเบิ้ล เอส) เป็นกลุ่มเด็กนาฏศิลป์ที่มีความชอบทางด้านเดียวกัน นั่นคือ การเต้น น้องๆได้ผ่านการประกวดและคว้ารางวัลมามากมายหลายเวที เช่น รายการ World of Dance , KidSai Thailand ฯลฯ ทางค่ายได้เห็นศักยภาพทางด้านการเต้นและการร้องเพลงของวง จึงทำงานเพลงร่วมกัน โดยมีซิงเกิ้ลแรก Yes No Ok เพลงจังหวะสนุก ที่มีครูอาร์ท (ชานนท์ ทองภูธร) เป็นผู้ดูแลและออกแบบท่าเต้น เพื่อส่งท้ายปีและต้อนรับปีหมูที่กำลังจะมาถึงครับ”

พิเศษสุดชมมิวสิควิดีโอพร้อมกันครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที 29 พ.ย นี้ ทาง Line TV แต่ตอนนี้ลิ้มลองฟังเพลงที่สนุกพอดีเด๊ะกดฟังนาวว์ได้แล้ววันนี้ทาง

iTunes

Joox

Tidal