วานนี้ วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ณ ชั้น 5 BCC HALL Central Plaza Ladprao นิตยสาร Kazz ได้จัดให้มีงาน KAZZ AWARDS 2020 ซึ่งครบรอบปีที่ 14 ก้าวสู่ปีที่ 15 โดยน้อง ๆ BNK48 คว้ารางวัล “สาววัยใสโดนใจแห่งปี” กวาด 5 รางวัล ตอกย้ำความนิยมต่อเนื่องจากการโหวตของแฟนคลับ

ทั้งนี้ 5 สาว BNK48 ที่ได้รับรางวัลได้แก่ มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 26.8%, เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 24.6%, เฌอปราง – เฌอปราง อารีย์กุล ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.9%, อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ได้รับสัดส่วนผลโหวต 16.7% และ มิวนิค – นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ได้รับสัดส่วนผลโหวต 15.0% เป็นต้น

ทั้งนี้ iAM (ไอแอม) จัดการแสดงโชว์ร้อง และเต้นจำนวน 2 เพลง ได้แก่ เพลง Heavy Rotation นับเป็นเพลงหลักของ 9th Single BNK48 โดยมีเจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลงนี้ โดยได้รับการตอบรับดีเกินคาด เป็นที่ชื่นชอบของผู้ฟังในรายการเพลงหลาย ๆ แห่งติดอันดับเพลงฮิตติดชาร์ต ซึ่งภายในงานนี้น้อง ๆ ทั้ง 5 ท่านได้รับรางวัลครั้งนี้ ได้ร่วมโชว์สร้างสีสันความสนุกบนเวทีให้เกิดขึ้น พร้อมร้องเพลงใหม่ในซิงเกิล 9 สุดคิวต์ “ Hashire Penguin วิ่งไปสิ …เพนกวิน” เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม หมุนวนไปจนหัวใจเตลิด

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส