แว่นใหญ่ (Wanyai) เจ้าของเพลง บอกตัวเอง, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, เจ็บจบพอ, ลืมไป, ไปได้ดี,  หัวหิน, ไม่มีเหตุผล, เงา ฯลฯ กับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การันตรีผลงานที่ได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) และรางวัล Best Song Writer Of The Year จากงาน The Guitar Mag Awards 2020 อีกทั้งยังเป็นศิลปินเดี่ยว และผู้ดูแลค่าย Holyfox

แว่นใหญ่ (Wanyai)  ส่งซิงเกิลเพลงเหงา “อยู่คนเดียว” (Loner) ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ เพลงนี้เป็นเพลงเป็นกำลังใจให้คนโสด จริง ๆ แล้วทุกคนล้วนต้องการใครสักคน แต่ถ้าการมีใครอีกคนทำให้เราต้องทุกข์กว่าเดิม การไม่มีใครเลยอาจจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า โดยเพลงนี้ เขียนขึ้นระหว่างที่ป่วยและพักฟื้น “การได้อยู่คนเดียว ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนุกเลย แต่การได้อยู่คนเดียวก็ทำให้เราเห็นความคิด ความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น และทำให้เกิดเพลงนี้ เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 7 ตั้งใจให้เป็นเพลงที่ฟังสบาย หวังว่าคนที่กำลังอยู่คนเดียว จะมีกำลังใจในการใช้ชีวิตเหมือนที่เพลงนี้ให้กับผม”

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ  “อยู่คนเดียว” (Loner) ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook : HolyFox/Wanyai  Instagram :  holyfox_records/o_wanyai

WANYAi แว่นใหญ่ – อยู่คนเดียว | Loner [Official MV]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส