เลอา เซย์ดูซ์ (Léa Seydoux) นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น เมเดลีน และเป็นแม่ของลูกสาวตัวน้อยที่เกิดกับ เจมส์ บอนด์ ใน ภาคล่าสุด No Time to Die เธอไปปรากฏตัวในเทศกาลหนัง Telluride ที่รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ในระหว่างนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ที่ถามเธอถึงบทบาท เมเดลีน ในหนังบอนด์ 2 ภาคล่าสุด Spectre และ No Time to Die ซึ่งเซย์ดูซ์ก็ตอบนักข่าวในเชิงหยอกล้อว่าบทเมเดลีนของเธอน่าจะได้กลับมาใน Bond 26

“ในท้ายที่สุด ฉันก็ไม่ได้ตายนี่นะ แต่เจมส์ต่างหากที่ตาย ไม่ใช่เมเดลีนเสียหน่อย ถ้าอย่างนั้น ใครจะรู้ได้ล่ะ ? เมเดลีนอาจจะกลับมาก็ได้นะ เอ้า ถ้าเราคุยกันจริง ๆ เลยตอนเนี้ย ในตอนจบนั้น เมเดลีนขับรถไปกับลูกสาวเธอเพราะว่าเจมส์ได้ช่วยพวกเขาไว้ได้ แล้วก็ต้องมีบอนด์คนใหม่เกิดขึ้นมา เพราะบอนด์ของแดเนียลตายไปแล้ว แต่ใครจะกล้าพูดได้ล่ะว่าเมเดลีนจะไม่ได้กลับมาอีก”

เลอา เซย์ดูซ์ ในเทศกาลหนัง Telluride

พิจารณาตามคำตอบของเซย์ดูซ์แล้ว ก็มีความเป็นไปได้ทั้งสองทาง อย่างแรกคือเมเดลีนและลูกสาวขับรถกันไปไกลแสนไกลเพื่อปลีกวิเวกใช้ชีวิตสงบสุขกันสองแม่ลูก หรืออีกทางหนึ่งที่เป็นไปได้ก็คือ ตัวเมเดลีนยังคงมีความแค้นต่อการจากไปของบอนด์ และกลับมาแก้แค้น

ก็ไม่แน่ว่าสุดท้ายแล้วคนดูจะยินดีกับการกลับมาของ เมเดลีน สวอนน์ ใน Bond 26 หรือไม่ แต่ก่อนจะถึงคำถามนั้น มันมีคำถามสำคัญยิ่งกว่ารออยู่ก็คือ แล้วใครจะเป็น เจมส์ บอนด์ คนต่อไป เพราะถึงวันนี้ก็แทบมีการเปลี่ยนแปลงตัวเก็งตลอดเวลา ล่าสุด อิดริส เอลบา (Idris Elba) ที่เคยเป็นตัวเก็งก็หลุดโผไปแล้ว เพราะผู้อำนวยการสร้างอยากได้บอนด์ที่อ่อนวัยสักหน่อยจะได้แสดงต่อเนื่องได้หลายภาค ซึ่งตอนนี้ชื่อที่เข้ารอบก็มีอยู่ 2 คนคือ เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) และ ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy)ที่เข้าข่ายการพิจารณา

One Fine Morning ผลงานล่าสุดของเธอ

สำหรับแฟน ๆ ของ เลอา เซย์ดูซ์ นั้น ผลงานล่าสุดของเธอคือ One Fine Morning หนังดราม่าโรแมนติก ที่มาฉายโชว์ในเทศกาล Telluride และเพิ่งเปิดฉายในวงกว้างในสหรัฐฯ ระหว่างนี้เธอกำลังถ่ายทำหนังอยู่อีก 2 เรื่องคือ The Beast หนังไซไฟทริลเลอร์ และโปรเจกต์ใหญ่ Dune: Part Two

ที่มา