ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เห็นตัวอย่างแล้วแอดมินแอบเสียดายว่าน่าจะเข้ารับวาเลนไทน์ ยิ่งวนดูซ้ำก็ยิ่งอินในความน่ารักของนางเอก ฮัม อึนจอง(T-ARA) หรือตามที่ไทยโปรโมทเรียกว่า อึนจอง ฮัม นั่นเองค่า

Play video

ใครเคยดูตัวอย่างมาแล้วอาจจะงง ๆ ว่าเอ๊ะ ทำไมพูดหลายภาษาจัง แถมสถานที่รวมไปถึงแสงและองค์ประกอบต่าง ๆ ก็ช่างดูเกาหลี๊ เกาหลี แต่ดันพูดภาษาไทยและมีนักแสดงนำเป็น “เจมส์ มาร์” พระเอกละครชื่อดังที่เราคุ้นเคยกันดี

Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก ภาพยนตร์แนวรักโรแมนติก อำนวยการสร้างโดย บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด ผลงานการกำกับของ มนัสนันท์ กุดหอม และ สุพจน์ คูณดี ฉากในประเทศไทยยกกองไปถ่ายกันถึงแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง ภูเก็ต เลยทีเดียว ส่วนการถ่ายทำจากทางฝั่ง เกาหลีใต้ นั้นเราอาจจะต้องตามไปดูเต็ม ๆ กันจากในภาพยนตร์ด้วยตัวเองนะคะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาเราไปเที่ยวไหนบ้าง

คาแรคเตอร์ของตัวละคร

เจมส์ มาร์ รับบท ภัทร์ และ ฮัม อึนจอง ในบท มินจี

  • เจมส์ มาร์ รับบท ภัทร์

หนุ่มนักพัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะ ผู้มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคม ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้านซึ่งเป็นเหมือนห้องทำงานส่วนตัว ภัทร์ได้สร้างแอปพลิเคชั่นผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นมาชื่อว่า MIND เป็นแอปพลิเคชั่นที่ภัทร์รักและหวงมากที่สุด ถึงแม้ภัทร์จะพอใจในชีวิตของตัวเอง แต่ลึกๆ แล้วภัทร์กำลังเฝ้ารอบางคนมาเติมเต็มให้ชีวิตของเขา

  • ฮัม อึนจอง รับบท มินจี

รองประธานบริษัทซอฟต์แวร์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน มั่นใจในตัวเองสูงและเป็นคนอ่อนโยน ไม่สนใจเรื่องความรักจนเธอได้เจอกับภัทร์ ทำให้มุมมองความรักของมินจีเปลี่ยนไป

แมกซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ รับบท พีท และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ รับบท แพรว

  • ณัฐวุฒิ เจนมานะ รับบท พีท

เพื่อนตัวป่วนของภัทร์ พีทเป็นคนสนุกสนาน เจ้าชู้และมั่นใจในตัวเองสูง แต่เขากลับประหม่ากับผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดคือ “แพรว” พีทปฏิเสธว่าแพรวไม่ใช่ผู้หญิงในสเปคของเขา แต่เขาก็รักในสิ่งที่แพรวเป็น

  • พัสกร พลบูลณ์ รับบท แพรว

แพรว เติบโตมาพร้อมภัทร์และพีท เปรียบเหมือนพี่สาวคนโตในบ้านที่ต้องคอยดูแลชายหนุ่มสองคน แพรวและพีทจะทำหน้าที่คอยขายงานของภัทร์ให้กับลูกค้า แพรวได้แต่ซ่อนความรู้สึกของตัวเองไว้ไม่แสดงออกให้พีทเห็นว่าตัวเองนั้นมีใจให้ เมื่อเวลาผ่านไปทำให้ทั้งคู่ยอมที่จะเปิดใจหากัน จากเพื่อนที่สนิทกลายเป็นคนรู้ใจในที่สุด 

จุฑามาศ วิชัย หรือ จอย ไกอา รับบท จีน่า เลขาคนสนิทของ มินจี – Credit : Hi Campus

  • จุฑามาศ วิชัย รับบท จีน่า

เลขาคนสนิทของมินจี ภายใต้ความสัมพันธ์ที่ควรจะดีที่มีร่วมกันมายาวนาน จีน่ากลับสร้างปมให้กับชีวิตตนเอง คิดเปรียบเทียบตัวเองกับมินจีตลอดเวลา

 


เรื่องราวของ Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก

ตารางชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนใช้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับ ภัทร์(เจมส์ มาร์) เขาใช้ชีวิตขับเคลื่อนไปอย่างช้าๆ กับโลกส่วนตัวที่เขาสร้างขึ้น  โลกแห่งเทคโนโลยีเป็นโลกที่เขาคุ้นเคยมากที่สุด ภัทร์ เติบโตมาพร้อมกับ พีท(แมกซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ) และ แพรว(ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์) เพื่อนที่คอยเติมสีสันชีวิตให้กับ ภัทร์ แต่ ภัทร์ ก็ยังรู้สึกขาดบางอย่างที่เขาก็เฝ้ารอให้มาเติมเต็ม

จนมาวันหนึ่งภัทร์ พีทและแพรวได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวช่วยเหลือคนตาบอด ซึ่งถูกพัฒนาโดยบริษัทของคิม มินจี(ฮัม อึนจอง) ผู้บริหารสาวสวย มินจีผู้มีความมุ่งมั่นในการทำงาน เธอต้องการพิสูจน์ให้พ่อเห็นและยอมรับในความสามารถของเธอ ซึ่งในงานเปิดตัวดังกล่าว เธอได้สนใจแอปพลิเคชั่น Mind ของภัทร์ และเธอต้องการซื้อเพื่อนำมาพัฒนาโปรเจคต่อไป โดยภัทร์ได้ปฏิเสธที่จะขาย Mind ให้กับเธอ แต่ก็อาสาที่จะนำโปรเจคของมินจีไปพัฒนาให้

ในขณะที่ภัทร์สัมผัสได้ว่า มินจี เข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไป ส่วนมินจีผู้ที่มักสร้างกำแพงความรักมาตลอด ก็ค่อยๆ พังทลายลงไปเมื่อเจอภัทร์ ความทรงจำต่างๆ ที่ดูเหมือนว่ากำลังจะเริ่มก่อตัวเป็นความรักได้ไม่ทันไร ก็มีอันพังทลายลง เมื่อสถานการณ์ที่ทั้งคู่คาดหวังไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด จากคนที่เคยมีความรัก ความเชื่อใจ กลับกลายเป็นความผิดหวัง

ความรักและความทรงจำที่ดีของเขาและเธอจะทำให้ผ่านพ้นปัญหานี้ไปได้หรือไม่ ติดตามชมภาพยนตร์ Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก ในโรงภาพยตร์วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

Mind Memory 1.44 พื้นที่รัก 23 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์