หลังจากปล่อยเพลง “ยังจำได้ไหม” พร้อมมิวสิกวิดีโอที่ชวนติดตามพร้อมทิ้งท้ายไว้ให้เราลุ้นต่อในตอนต่อไป ล่าสุด ‘เทเหล็ก เทเหล็กซ์’ (TELEx TELEXs) วงซินธ์-ป็อประดับหัวแถวของบ้านเรา ก็ปล่อย “mi ami ?” และเรื่องราวปิดมิวสิกวิดีโอซีรีส์นี้

‘เทเหล็ก เทเหล็กซ์’ เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ซินธ์-ป๊อปที่ผสมผสานความเก๋ในซาวด์ดนตรีเข้ากับเมโลดี้ที่รื่นหู ได้ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ‘WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP’ ไปเมื่อต้นปีนี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เช่น “หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ” , “รถไฟเที่ยวสุดท้าย”, “ดวงดวงดวง”, “ดื่ม” จนในเดือน พ.ย. นี้วงก็ได้กลับมาพร้อม “ยังจำได้ไหม” และล่าสุดคือ “mi ami ?” ที่มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอซีรีส์ที่สวยงามและชวนติดตาม

 “mi ami ?” เป็นภาษาอิตาลี แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า “Do you love me ?” บทเพลงที่เป็นเสมือนคำถามที่รู้คำตอบดีอยู่แล้วเพียงแต่หวังว่าคำตอบนั้นอาจจะมีโอกาสที่จะเป็นอื่นไปจากที่เราคิด บทเพลงนี้ยังคงความเป็นเทเหล็ก เทเหล็กซ์ เอาไว้ตั้งแต่โน้ตแรกจนถึงโน้ตสุดท้าย รวมถึงซาวนด์ดนตรีซินธ์ป๊อปที่เข้มข้นเช่นเดียวกับเนื้อหาของเพลง

สำหรับมิวสิกวิดีโอของ “mi ami ?” เป็น part 2 ต่อจากเพลง “ยังจำได้ไหม” ที่หากใครติดตามมาตั้งแต่ต้นก็จะได้รู้ตอนจบของเรื่องราวความรักที่มีปริศนานี้เสียที กับความรักที่น่าจะเต็มไปด้วยความสุขเมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รักในวันอาทิตย์ วันพักผ่อนวันสุดท้ายของสัปดาห์ ก่อนจะต้องไปทำงานในวันรุ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นวันที่แสนอึดอัด เมื่อคนที่เรารักไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ เลือกไม่ได้ระหว่างเรากับใครอีกคน จนเกิดสถานการณ์ที่ทำให้ใครบางคนต้องเหนื่อย และต้องทน

ฟัง “mi ami ?” กันได้แล้วในทุกสตรีมมิง https://telextelexs.lnk.to/miami และห้ามพลาดกับมิวสิกวิดีโอของ “mi ami ?” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลงให้กลายเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม แล้วจะรู้ว่า ความรักที่แสนอึดอัด ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนนั้นจะลงเอยเช่นไร ?

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส