‘เจนเซน แอกเกิลส์’ (Jensen Ackles) นักแสดงผู้รับบท Soldier Boy จากซีรีส์ The Boys และบท Dean Winchester จากซีรีส์ Supernatural ออกมาเผยว่าเจ้าตัวอยากเล่นบท Joel ใน The Last of Us ฉบับ Live-Action เป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีแฟนเพจของซีรีส์ The Last of Us ได้เผยวิดีโอที่แอกเกิลส์กล่าวไว้ที่งาน Fan Meet ของซีรีส์ Supernatural ผ่าน Twitter เมื่อไม่นานมานี้

แอกเกิลส์กล่าวในวิดีโอว่า “ผมพยายามผลักดันตัวเองอย่างมาก เพื่อให้ตัวเองได้รับบท Joel ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าจะได้หรอก ถึงแม้จะมีโอกาสไปลองดูก็ตาม ซึ่งหลังจากที่ผมได้เห็นประกาศว่า ‘เพโดร พาสคาล’ (Pedro Pascal) ได้รับบท ผมก็แบบ โอ้!! ว่าแล้วบทนี้ต้องอยู่เหนือกว่าความสามารถผม”

และในคลิปต่อมา แอกเกิลส์ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “อย่างไรก็ตาม ในวันที่ประกาศผล ผมเองก็ต้องไปถ่ายงานที่ LA ทั้งวันสำหรับ ‘เกม’ ที่กำลังจะออกใหม่ ซึ่งผมก็ให้ข้อมูลมากกว่านี้ไม่ได้ แต่ทุกคนจะได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ เกมที่แอกเกิลส์เผยว่า จะเป็นเกมอะไร และมาจากค่ายพัฒนาเกมไหน? ก็ต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ ส่วนซีรีส์ The Last of Us จะฉายผ่านแพลตฟอร์ม HBO GO ในวันที่ 16 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา CBR

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส