Amazon Prime Video ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของซีรีส์ ‘Gen V’ ออกมาเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ก่อน เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ก่อนซีรีส์ฉายตอนแรกวันที่ 29 กันยายนนี้ จากสิ่งที่เราได้เห็นซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นตัวขยายจักรวาลของ ‘The Boys’ ให้กว้างไกลยิ่งกว่าเดิม แต่นอกเหนือจากนั้นเราอาจได้เห็นตัวละครที่คุ้นเคยเข้ามามีบทบาทในภาคแยกด้วย ซึ่งทาง Entertainment Weekly ได้เปิดเผยว่าตัวละครดังกล่าวก็คือ โซลเดอร์ บอย/Soldier Boy รับบทโดย เจนเซน แอ็กเคิลส์ (Jensen Ackles) นั่นเอง

Jensen Ackles Gen V

ทางอีริก คริปเก้ (Eric Kripke) กล่าวถึงความเห็นส่วนตัวว่าเขานึกภาพไม่ออกเลยว่าซีรีส์จะจบลงโดยที่ไม่เห็นโซลเดอร์ บอยปรากฎตัวอีกครั้งได้อย่างไร “เขา (แอคเคิลส์) และผมคิดเหมือนกัน เรากำลังระดมความคิดกันหนักเลยครับว่าจะให้ฉากต่าง ๆ ออกมาอย่างไรบ้าง” คริปเก้กล่าว

ซีรีส์ ‘Gen V’ เป็นภาคแยกที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับ ‘The Boys’ ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรสุดดาร์กที่ดัดแปลงมาจากคอมิกค่าย Dynamite Comics เรื่องราวจะเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยโกโดลคิน (Godolkin University) ซึ่งตามต้นฉบับนั้นเป็นการล้อเลียนถึงโรงเรียนของ ชาร์ลส์ เซเวียร์ จากเรื่อง ‘X-Men’ มหาวทิยาลัยแห่งนี้เป็นแหล่งให้การศึกษาและฝึกฝนเด็ก ๆ ผู้มีพลังพิเศษ เล่าถึงการเรียนรู้และฝึกฝนตัวเองอย่างหนักของเหล่าวัยรุ่นเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมซูเปอร์ฮีโรอันโด่งดังในยุคนั้นอย่างทีม Vought

‘Gen V’ ได้อดีตโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ ‘Agent Carter’ มาทำหน้าที่ ส่วนทางคริปเก้, เซท โรแกน (Seth Rogen) และอีวาน โกลเบิร์ก (Evan Goldberg) นั่งแท่นผู้บริหารการผลิต

สามารถรับชมซีรีส์ ‘The Boys’ ทั้ง 3 ซีซัน ได้ทาง Prime Video ส่วน ‘Gen V’ มีหนดฉายตอนแรก 29 กันยายนนี้

ที่มา: comicbook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส