ใครเป็นแฟนคลับสหายยุนเซรีกับผู้กองรีจงฮยอกจาก ‘Crash Landing On You’ เตรียมลุ้นดูเวอร์ชันใหม่กันเร็ว ๆ นี้ เพราะตอนนี้ทางหัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ระดับโลกของ Netflix ได้มีการพูดคุยกันภายในถึงความเป็นไปได้ เกี่ยวกับพัฒนาซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่

มีข่าวลือว่าซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะถูกสร้างใหม่ในเวอร์ชันอเมริกา แนวโรแมนติกและอาจมีแนวไซไฟผสมเข้าไปด้วย ข่าวลือนี้ถูกเปิดเผยในหน้าโปรไฟล์ของ เบลา บาจาเรีย (Bela Bajaria) หัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ระดับโลกของ Netflix เมื่อไม่นานมานี้ โดยเนื้อหาเป็นบันทึกการสนทนาระหว่างบาจาเรียกับ จินนี ฮาว (Jinny Howe) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาละคร

ตามรายงานบาจาเรียได้สอบถามฮาวเกี่ยวกับแนวทางการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ ซึ่งอาจสร้างความขัดแย้งให้กับทั้งสองประเทศได้

ฮาวได้อธิบายว่า “ฉันคิดว่าบางทีเราอาจจะมาดูกันอีกที ว่าเราสามารถทำให้เห็นถึงความแบ่งแยกนั้นไปในเชิงสัญลักษณ์มากขึ้นอีกสักเล็กน้อยได้ไหม พวกเราเลยกำลังมองแนวไซไฟกันอยู่”

“งั้นคุณต้องการแนวที่คนทั้งโลกจะเสพมันได้ใช่ไหม เพราะมันเป็นการปะทะกันของสองวัฒนธรรมที่ไม่เข้ากันเลยนะ แต่มันก็มีความหมายกับพวกเขานะ” บาจาเรียได้ตอบกลับฮาว

ข่าวที่ว่า ‘Crash Landing On You’ จะได้รับการสร้างใหม่ในเวอร์ชันอเมริกานั้น ได้รับการรายงานครั้งแรกในปี 2021 ระหว่างการแถลงข่าวที่จัดโดย CJ ENM

คังชอลกู (Kang Chol Ku) CEO ของบริษัทโปรดักชัน Studio Dragon ผู้สร้างซีรีส์เวอร์ชันต้นฉบับ ได้มีประกาศว่าซีรีส์เรื่องนี้จะถูกสร้างใหม่ในเวอร์ชันอเมริกา “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกำลังวางแผนและพัฒนาอยู่” 

ปัจจุบันยังไม่มีการอัปเดตอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชันอเมริกาตามที่มีการรายงานแต่อย่างใด

‘Crash Landing On You’ ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่ใคร ๆ ต่างต้องรู้จักกันดีกับความรักของสหายยุนเซรี รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่เธอบังเอิญประสบเหตุลงจอดเครื่องร่อนแล้วพลาดลงไปตกที่เกาหลีเหนือ แล้วได้พบรักกับผู้กองรีจงฮยอก ที่รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากจากทั่วทุกมุมโลกจนติดท็อป 10 บน Netflix และเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN ด้วย สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชม สามารถรับชมได้ทาง Netflix แล้ววันนี้

ที่มา NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส