Gadget ไอเดียสุดล้ำที่พึ่งผ่านการระดมทุนบนเว็บ Indiegogo แบบท่วมท้น ด้วยรูปแบบของกำไลข้อมือที่สามารถบอกเวลาและการแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟน ด้วยการฉายแสงแบบโปรเจคเตอร์มาแสดงผลที่หลังมือของผู้สวมใส่ แค่คิดก็เท่แล้ว!

Play video

Ritot ถูกออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีทั้งแบบที่เป็นอลูมิเนียม และแบบ Sport ที่เป็นพลาสติกเหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกาย ด้วยเทคโนโลยีที่ผู้สร้างบอกว่าสามารถฉายแสงดูได้ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนและไม่มีผลข้างเคียงหรือระคายเคืองต่อผิวหนัง

ในชุดของ Ritot จะมีตัว Base ที่ทำหน้าที่เป็น Wireless Charger พร้อมทั้งใช้สั่งตั้งค่าสีของแสงที่ฉายออกมาได้ถึง 20 สี นอกจากจะฉายแสงเพื่อบอกเวลาได้แล้ว ยังมีใช้แสดงผลการแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นสายเรียกเข้า, อีเมล์, ข้อความ หรือ Notification จากแอพต่างๆ

ดูความสามารถต้องบอกว่าครอบจักรวาลมากๆ แถมราคาก็ไม่ได้สูงมาก เพราะสำหรับในระยะของการระดมทุนนั้น Ritot ตั้งราคาต่อตัวเริ่มต้นที่ $120 เท่านั้น โดยที่โครงการระดมทุนได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ตั้งเป้าของ Goal เอาไว้ที่ $50,000 แต่ตอนนี้ทะลุเป้าไปถึง $160,000 แล้ว และยังมีเวลาเข้าไปร่วมระดมทุนในช่วงนี้ถึงวันที่ 21 สิงหาคมนี้

กำหนดการเริ่มส่งของให้กับผู้สนับสนุนระยะแรกทีมงานระบุว่าเป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2015 นี้ ใครอยากได้สามารถเข้าไปสมทบทุนซื้อกันได้ ยังพอมีเวลากันอยู่

ritot-00

ritot-03

ritot-04

ritot-02

ที่มา : indiegogo