ดูท่าสาวกแอปเปิลอาจจะได้เห็นหน้าค่าตาของ Apple Watch เร็วขึ้นกว่ากำหนด หลังจากที่เว็บไซต์แอปเปิลได้ระบุว่านาฬิกาอัจฉริยะของพวกเขาจะเปิดตัวในยุโรปช่วงต้นปี

ทั้งนี้ ในหน้าเว็บไซต์ของแอปเปิลโซนยุโรปและอเมริกาได้เปลี่ยนคำโฆษณาตัวโปรดักส์ใหม่มาเป็น ‘Coming Early 2015’ นั่นทำให้หลายๆ ฝ่ายเกิดความตื่นเต้นและคาดการณ์กันว่าเราอาจจได้เห็น Apple Watch เปิดตัวกันเร็วกว่าที่กำหนด แม้ว่าจะมีหลายฝ่ายจะยังมองว่าในงาน CES 2015 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าที่ลาสเวกัสนั้นจะยังเร็วไปที่แอปเปิลจะใช้เป็นเวทีเปิดตัว Apple Watch แต่มีความเป็นไปได้สูงที่นาฬิกาอัจฉริยะจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงวันวาเลนไทน์ เนื่องจากการออกแบบและดีไซน์ที่หรูหราของตัวเครื่อง จึ้งทำให้พวกเขาน่าจะเลือกเปิดตัวในช่วงเทศกาลมากกว่า

สำหรับตัว Apple Watch เอง ทิม คุก เคยแสดงความคิดเห็นว่าบริษัทให้ความสำคัญกับโปรดักส์และมองว่าจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้แอปเปิลมีความหลากหลายขึ้นในตลาด และเป็นการต่อยอดสิ่งใหม่ๆ ในอีกหลายปีข้างหน้า ในขณะที่นักวิเคราะห์จาก Wall Street เคยฟันธงว่านาฬิกาอัจฉริยะน่าจะทำยอดขายได้ในปีแรกแตะ 30 ล้านเครื่องเป็นอย่างน้อย

ที่มา : phonearena