จะดีกว่าไหมถ้าชอปออนไลน์แล้วได้เงินคืน!! วันนี้ #beartai จับ 3 แอปชอปปิงออนไลน์มาชนกันให้ #สายเปย์ ได้ชอปกันฟินกว่าเดิม! กับ #ShopBack , #Shopee และ #Line ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ? คุณคือผู้ตัดสิน!! คอมเมนต์มาบอกกันหน่อยว่าใครใช้แอปไหน ได้เงินคืนกันไปเท่าไรแล้ว หรือกำลังประสบภัยสิ้นเดือน!? โดยลูกแก้ว ศรีกานต์

ShopBack

ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเรากับร้านค้า เพียง Log in ผ่าน ShopBack ซื้อสินค้า จ่ายเงิน ก็มีสิทธิได้เงินคืน และเมื่อสะสมเงินคืนได้ครบ 100 บาทแล้ว ก็สามารถถอนออกมาเป็นเงินสดได้ ซึ่งเงินคืนที่ ShopBack ให้เรามา คือเงินค่า Commission หรือค่านายหน้า ที่ ShopBack ได้รับจากร้านค้าพาร์ตเนอร์ แม้ว่า ShopBack จะมีร้านค้าให้เลือกกว่า 100 ร้าน แต่ระยะเวลาดำเนินการของ ShopBack นั้นนานมากกกก บางร้านต้องรอเงินคืนถึง 120 วัน

Shopee

เงินคืนของ Shopee เรียกว่า Shopee Coin โดย 1 Coin มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท จะได้รับเมื่อซื้อสินค้าครบ 100 บาท จากร้านใน Shopee Mall จำกัดจำนวนการได้รับ Coin ต่อวัน และจำกัดการใช้สูงสุดอยู่ที่ 50% Shopee Coin นั้นมีอายุ 3 เดือนเท่านั้น นับจากวันที่ได้รับ

Line

Line มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Line Point เราจะได้จากการซื้อสินค้าหรือบริการของร้านค้าผ่าน Line ซึ่งจำนวนก็แตกต่างกันไปตามโปรโมชั่น สามารถสะสม Point ผ่านการดูคลิป ดูโฆษณา หรือ Line TV ได้ เราสามารถนำ Point ไปแลกซื้อสติกเกอร์และธีมใน Line ได้ Line Point มีอายุการใช้ก่อนหมดอายุ 180 วัน

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ShopBack : www.shopback.co.th

Shopee : shopee.co.th

Line : line.me/th