จากความเชื่อการสร้างความสุขผ่านมื้ออาหารสู่การสร้างอาชีพให้คนไทย FOOD PASSION (เจ้าของธุรกิจ Bar B Q Plaza) ปั้นธุรกิจแฟรนไชส์ หมูทอดกอดคอ ด้วยแนวคิด เพราะชีวิตไม่เคยหมู กอดคอสู้ไปด้วยกัน ตอบโจทย์ผู้อยากสร้างอาชีพ โดยได้ความร่วมมือจาก 6 พันธมิตร เข้าร่วมสนับสนุนการเริ่มต้นธุรกิจในครั้งนี้

หมูทอดกอดคอ

แฟรนไชส์หมูทอดกอดคอ ภายใต้คอนเซ็ปต์คืนทุนเร็ว ทีมงานเชื่อถือได้ไม่ทอดทิ้ง จะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เป็นต้นทุนในการสมัครแฟรนไชส์ ได้แก่ การยกเว้นค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ , การยกเว้นค่าสิทธิหรือการหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายรายเดือน , การยกเว้นค่าการตลาด , ยกเว้นค่าฝึกอบรม เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ

เป้าหมายของหมูทอดกอดคอ ตั้งเป้าให้ร้านมียอดขาย 60,000 บาท/เดือน และคืนทุนภายใน 4 เดือนหลังการขาย โดยได้รับการสนับสนุนจาก 6 พันธมิตร ดังนี้

  • บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมัน PT ให้การสนับสนุนผู้ซื้อแฟรนไชส์หมูทอดกอดคอด้วยสิทธิพิเศษฟรีค่าเช่า 2 เดือนแรก และลดค่าเช่า 50% ในเดือนที่ 3 – 5   
  • บริษัท เอก-ชัย ดีส ทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้ให้บริการ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพลส ให้อัตราค่าเช่าพิเศษที่ถูกกว่าบุคคลทั่วไป เพียงแค่ 4,500 บาทต่อเดือน ไปตลอดจนถึงกลางปี 2564
  • ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมสนับสนุนเงินทุนอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภทระยะเวลาสูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนชำระผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ระยะเวลาสูงสุด 24  เดือน สำหรับค่าชุดอุปกรณ์พื้นฐานหมูทอดกอดคอโดยเฉพาะ
หมูทอดกอดคอ 6 พันธมิตร
  • กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ทางเลือกในการชำระค่าชุดอุปกรณ์พื้นฐานหมูทอดกอดคอ ผ่านบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมทางเลือกในการผ่อนชำระนาน 10 เดือน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และเมื่อชำระด้วยบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ รับสิทธิ์ผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือน
  • “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) การแบ่งชำระค่าชุดอุปกรณ์พื้นฐานหมูทอดกอคอผ่านบัตรเครดิตในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อทะเบียนรถ “เคทีซี พี่เบิ้ม” ที่มาพร้อมกับวงเงินใหญ่ รู้ผลอนุมัติใน 2 ชั่วโมง พร้อมรับเงินทันที ผู้สนใจสมัครขอสินเชื่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” สุขุมวิท 33
  • บริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร จำกัด ได้เข้ามาช่วยในด้านกลยุทธ์การสื่อสาร ว่าหมูทอดกอดคอ ควรสื่อสารยังไงให้แตกต่างและมีประโยชน์ต่อสังคม พร้อมทำหนังโฆษณาทาง online ร่วมถึงสร้างการ engage กับคนใน online 
ข้าวเหนียวหมูทอดกอดคอ

โดยมีโมเดลแฟรนไชส์หมูทอดกอดคอให้เลือกทั้งสิ้น 3 รูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการกับผู้ซื้อแฟรนไชส์ที่เหมาะสมกับพื้นที่ตั้งร้าน และมาพร้อมชุดอุปกรณ์การขายและวัตถุดิบตั้งต้นมากมายพร้อมเปิดร้านได้ทันที ได้แก่

  • โมเดลที่หนึ่ง (A) ชุดสร้างอาชีพ ในราคา 11,900 บาท ซึ่งเป็นการให้ข้อเสนอพิเศษในช่วงเริ่มต้น จากราคาเต็ม 14,305 บาท เหมาะสำหรับพื้นที่ในร่ม
  • โมเดลที่สอง (B) ชุดสร้างฐานะราคา 32,900 บาท จากราคาเต็ม 36,720 บาท เหมาะสำหรับทุกพื้นที่ เคลื่อนย้ายได้ มีช่องเก็บของ แถมรับฟรี วัตถุดิบ พร้อมเปิดร้าน ส่งฟรี ถึงที่ตั้ง
  • โมเดลที่สาม (C) ชุดสร้างรายได้ ราคา 59,900 บาท จากราคาเต็ม 64,380 บาท เหมาะสำหรับการตั้งประจำ แข็งแรงและปลอดภัย แถมรับฟรี วัตถุดิบ พร้อมเปิดร้าน ส่งฟรี ถึงที่ตั้ง
ราคาหมูทอดกอดคอ
บู๊ธหมูทอดกอดคอ

สนใจสมัครแฟรนไชส์หมูทอดกอดคอ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ทาง Line Official: @MooTodGordKor หรือ https://lin.ee/4lVMbu4fb หรือ สอบถามได้ที่เบอร์ 065-986-4327

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส