Play video

ชม Teaser ล่าสุดกับการยกเครื่อง Muscle Car อันสุดคลาสสิคสมัยยุค 70s ให้กลับมาโลดแล่นในสังเวียนอีกครั้ง อุ่นเครื่องเตรียมตัวต้อนรับเกมนักซิ่งอันโด่งดัง Need For Speed ในรูปแบบภาพยนตร์ ที่ใกล้จะเข้าฉายในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ตัวอย่างหนังล่าสุดจาก Need For Speed ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วง ซุปเปอร์โบวล์ 2014 โดยในคลิปดังกล่าวเป็นการปรับจูนเครื่องยนตร์ของรถกลุ่ม Muscle Car ซึ่งเคยบูมในสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วง 30 ปีก่อน ให้กลับมาเป็นสุดยอดรถดริ๊ฟท์อีกครั้งในยุคนี้

Need For Speed เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมแข่งรถชื่อดังซึ่งถ่ายทำโดยค่าย DreamWorks ที่ได้ลิขสิทธิ์จาก EA ในขณะเดียวกันก็ได้ Aaron Paul พระเอกที่เคยรับบท Rick Meade จากภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible III เมื่อปี 2006 มาแสดงนำในเรื่องนี้ด้วย รวมถึง Scott Waugh ผู้กำกับภาพยนตร์จากเรื่อง Act of Valor มารับหน้าที่กำกับการแสดง

สำหรับเรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของนักแข่งรถชื่อ Toby Marshall ที่ถูกใส่ร้ายในคดีที่เขาไม่ได้ก่อ เมื่อพ้นโทษออกมา เขาก็มาลงแข่งในการแข่งขันรถข้ามประเทศสุดโหดเพื่อจัดการแก้แค้นคนที่ใส่ร้ายเขา ผู้ร้ายของเรื่องที่รับบทโดย Dominic Cooper  รู้เข้า จึงส่งนักล่าหัวเงินรางวัลตามประกบเพื่อหาทางกำจัด Toby

สำหรับ Need For Speed จะเข้าฉายใน Box Office ที่สหรัฐอเมริกา 14 มีนาคม และเข้าฉายในบ้านเรา 17 เมษายนที่จะถึงนี้

ชม Teaser ทั้งหมดของ Need For Speed ได้ ที่นี่

อ้างอิงจาก : Engadget  getallhub.com