ซัมซุงทีวี Q65A เกมมิงทีวีรุ่นเริ่มต้นสำหรับเกมเมอร์ทุกแนว ด้วยสเปกเครื่องที่เอาอยู่ทุกเกม เทคโนโลยีภาพคมชัด และฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้คุณหลุดเข้าไปในโลกของเกมคอนโซลไปพร้อมกับทีวี QLED จากซัมซุง

เคลื่อนไหวได้ดั่งใจ แทบไม่มีอินพุตแลค และภาพเบลอ

ซัมซุงทีวี Q65A มาพร้อมกับหน้าจอ 60 fps และโหมด Auto Low Latency ที่ช่วยลดอาการแลค นอกจากนี้ยังมี Motion Xcelerator เทคโนโลยีที่ช่วยลดอาการเบลอทำให้เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ

Samsung QLED TV
Samsung QLED TV

คมทุกฉากชัดทุกสกิน เห็นภาพได้สวยกว่าบนจอ 4K

มีการนำเทคโนโลยี AI มาช่วยทำให้แอนิเมชันดูสมจริง โดยเฉพาะวิดีโอเกมจากค่ายเกมใหญ่ ๆ ที่มาในความชัดระดับ 4K ด้านเครื่องเกมคอนโซลก็มีการยกระดับเทคโนโลยีให้รองรับภาพ 4K มาซักระยะแล้วเช่นกัน

ซัมซุงทีวี Q65A คือทีวี QLED ความคมชัดระดับ 4K ที่มาพร้อม Quantum HDR ทำให้เห็นถึงรายละเอียดได้อย่างชัดเจนมากกว่าเดิม เสริมด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot ที่สามารถถ่ายทอดสีสันด้วยระดับสี 100 เปอร์เซ็นต์ และหมดห่วงได้เลยว่าแถบพลัง หรือเมนูเกมจะทำให้หน้าจอมีรอย Burn-in เพราะทีวี QLED เป็นเทคโนโลยีที่สร้างความร้อนต่ำและเกิดรอยไหม้ได้ยากกว่า ทั้งนี้ซัมซุงยังมี Burn-in Free Warranty รับประกันซ่อมฟรีทันทีหากเกิดปัญหาหน้าจอไหม้อีกด้วย

Samsung QLED TV
Samsung QLED TV

ฟีเจอร์ที่เข้าใจเกมเมอร์ตัวจริง เป็นตัวช่วยสำหรับทุกชัยชนะ

ซัมซุงทีวี Q65A เป็นมาตรฐานทีวีสำหรับเกมมิง ด้วยฟีเจอร์ Super Ultrawide GameView ที่ทำให้คุณสามารถปรับอัตราส่วนหน้าจอเป็น 21:9 และ 32:9 ได้ มองเห็นได้รอบด้านกว่าที่เคยบนหน้าจอทีวี มาพร้อมกับ Game Bar แผงควบคุมปรับการแสดงผล เช็คความเร็วในการตอบสนอง และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ โดยไม่ต้องออกจากเกม เสริมด้วยเทคโนโลยี Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) ยังทำให้สามารถรับรู้ทิศทางของเสียงได้อย่างชัดเจน

Samsung QLED TV

ฟีเจอร์ Multi View ที่ทำให้คุณสามารถแสดงจอสมาร์ตโฟนที่คอลกับเพื่อนในทีมบนหน้าจอทีวีได้และเล่นเกมไปพร้อมกัน เหมือนได้นั่งเล่นในห้องเดียวกัน

ซัมซุงทีวี Q65A ในราคาเริ่มต้น 18,990 บาท และรับสิทธิ์ลงทะเบียนรับประกันนานถึง 3 ปี เมื่อซื้อทีวี Q65A ขนาด 55 นิ้วขึ้นไป ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม

ได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/q65a-43-inch-qled-4k-smart-tv-qa43q65aakxxt/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส