บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดลักชัวรีด้วยสองยนตรกรรมใหม่ ในรุ่น Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic เวอร์ชันปลั๊กอิน-ไฮบริด และ Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select รถตู้อเนกประสงค์พรีเมียม สำหรับผู้บริหารยังเจนและครอบครัว ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งในวันทำงานและวันหยุด

Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic รุ่นปลั๊กอินไฮบริดใหม่ผสานขุมพลังเบนซินขนาด 1,999 ซีซี กับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 313 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้า 140 กิโลเมตร/ชั่วโมง

The New C-Class มาพร้อมแบตเตอรี่ 25.4 kWh สามารถขับขี่ด้วยพลังไฟฟ้าเพียว ๆ ได้ไกลถึง 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ในส่วนของการชาร์จนั้น รองรับทั้ง AC Charging หรือไฟบ้านประมาณ 2 ชั่วโมง และ DC Charging ใช้เวลาเพียง 30 นาทีก็สามารถชาร์จได้เต็ม 100%

The New C-Class ดีไซน์ภายในก้าวไปอีกขั้นกับการตกแต่งที่ถอดแบบมาจากรุ่น S-Class มาพร้อมจอ LCD ขนาด 11.9 นิ้ว รองรับระบบสัมผัสและสั่งการด้วยเสียง ใช้งานผ่านระบบ MBUX เจนเนอเรชั่น 2 ผสมผสานการทำงานของ AI ช่วยเรียนรู้ผู้ขับขี่ได้มากขึ้นตามการใช้งาน รองรับภาษาได้มากถึง 27 ภาษา รวมถึงภาษาไทย แต่ยังสั่งการได้ไม่ทุกคำ พร้อมทั้งสามารถเรียนรู้สำเนียงท้องถิ่นของแต่ละภาษาได้เมื่อใช้งานเป็นประจำ 

ไฮไลต์ของ Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic มาพร้อมระบบแสงไฟส่องสว่างไกล 35 เมตร ที่ถอดแบบมาจากรุ่น Mercedes EQS สามารถปรับลดความสว่างของแสงอัตโนมัติ และจับสัญญาณแจ้งเตือนผู้ขับขี่ได้ในอนาคต โดยอ้างอิงจากสภาพพื้นถนน เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

ที่สุดแห่งความหรูหราในแบบฉบับอเนกประสงค์ของรถตู้ Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select จุผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 11 ที่นั่ง และสามารถติดตั้ง Car Seat ได้สูงสุด 4 ที่นั่ง ถือว่ามากที่สุดในตลาดตอนนี้ พร้อมด้วยขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี ที่ให้กำลังมากขึ้น ทว่าให้อัตราสิ้นเปลืองที่ลดลงเหลือเพียง 16 กิโลเมตร/ลิตร

Mercedes-Benz Vito 119 มาพร้อมประตูบานเลื่อนซ้าย-ขวาที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า ควบคุมการเปิด-ปิดด้วยรีโมทคอนโทรล ดีไซน์ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ให้ความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติภายในห้องโดยสาร (Thermotronic) เพื่อความสบายของทุกคนตลอดการเดินทาง

Mercedes-Benz C 350 e AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 3,350,000 บาท

Mercedes-Benz Vito 119 CDI Tourer Select วางจำหน่ายในราคา 3,100,000 บาท