แม้ทีมพัฒนา CD Projekt RED เพิ่งเปิดตัวเกม The Witcher ภาคใหม่แต่พวกเขาก็ยังคงพัฒนาเนื้อหาเสริมของเกม Cyberpunk 2077 โดยพาเวล แซสโก (Pawel Sasko) ผู้ออกแบบเควสต์บอกในงานถ่ายทอดสดว่า ทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเนื้อหาเสริมของเกม Cyberpunk 2077 หลังจากอัปเดตตัวเกมเป็นเวอร์ชัน 1.5 แล้วสตูดิโอก็ยังคงต้องปรับปรุงสิ่งต่าง ๆ ตามข้อเสนอแนะของแฟนเกม

“ผมไม่สามารถบอกแผนการในอนาคตได้ แต่ผมยืนยันว่าทีมงานกำลังพัฒนาเนื้อหาเสริม เรากำลังทำงานเพื่อพวกคุณ” และกล่าวอีกว่า “เรายังคงปรับปรุงตัวเกมอยู่เสมอเพราะเราทราบดีว่ายังมีงานต้องทำ เรารู้สึกดีใจที่พวกคุณชอบแพตช์เวอร์ชัน 1.5 และมันทำให้เรามีแรงจูงใจในการทำงานให้กับพวกคุณมากขึ้น”

ทีมพัฒนาบอกอีกว่า แผนการสนับสนุนเกม Cyberpunk 2077 หลังเปิดตัวจะคล้ายกับเกม The Witcher 3 โดยจะมีเนื้อหาเสริมที่ต้องเสียเงิน 2 ตัวและเนื้อหาเสริมฟรีหลายตัว แม้ตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะมีเนื้อหาเสริมทั้งหมดกี่ตัว แต่เนื้อหาเสริมตัวแรกถูกพัฒนามาระยะหนึ่งแล้ว

แน่นอนว่าเนื้อหาเสริมของเกม Cyberpunk 2077 ยังคงใช้ REDengine ในการพัฒนา ในขณะที่โครงการในอนาคตของ CD Projekt RED จะใช้ Unreal Engine 5 แทน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส