Chorus Worldwide Games และ LCB Game Studio แถลงว่าเกม Mothmen 1966 จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ บน PC, PS4, Switch และ Xbox One

Mothmen 1966 เป็นเรื่องราวของ 4 ตัวละคร ได้แก่ 2 คู่รัก Lee และ Victoria นักสืบปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ Lou และเจ้าของปั๊มน้ำมัน Holt ทั้ง 4 คนเข้าไปพัวพันกับความลี้ลับเกี่ยวกับฝนดาวตก Leonid ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนของทุกปี

แต่ในปี 1966 กลับมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นมากมายในช่วงที่มี Leonid ตั้งแต่สัตว์ประหลาดที่น่าขนลุก และชายปริศนาชุดดำที่รอคอยอะไรบางอย่าง

ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจจากเกม PC ในยุคแรก ๆ รวมถึงภาพยนตร์แนว Pulp Fiction จากกลางคริสต์ศตวรรษที่ 20 งานภาพของเกมเหมือนหลุดมาจากยุค 1980

นอกจากนี้ ตัวเกมจะเป็นภาคแรกของซีรีส์ไตรภาคที่ชื่อว่า Pixel Pulps ด้วย โดยจะตามมาด้วยเกมที่ชื่อว่า Varney Lake และ Bahnsen Knights

Mothmen 1966 เป็นฝีมือรังสรรค์ของนักเขียนนวนิยาย นิโก ซาเรนทาริส (Nico Saraintaris) และศิลปิน เฟอร์นันโด มาร์ทิเนซ รัปเพล (Fernando Martinez Ruppel)

สำหรับระบบการเล่น ตัวเกมจะเป็นแนวผจญภัยแบบ Interactive ที่เน้นการดำดิ่งไปยังเนื้อเรื่องที่แตกแขนงและซับซ้อน ผู้เล่นจะสามารถเลือกเส้นเรื่องของตัวเองได้ ในขณะเดียวกัน ก็ต้องไขปริศนาระหว่างทางไปด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส