Bayonetta หนึ่งในเกมแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบหลายปีและได้คะแนนระดับสูงทุกภาค(ออกมา 2 ภาค) โดยภาคแรกอยู่ในสร้างร่วมกับค่าย SEGA ลง PS3 Xbox360 แต่ภาคต่อ Bayonetta 2 มีดราม่าเล็กๆ เพราะมันกลายเป็นเกมของค่ายนินเทนโด และออกเฉพาะ WiiU เท่านั้นทำให้แฟนค่ายอื่นหมดโอกาสเล่นเพราะปู่ออกเงินทุนสร้างให้

แต่ล่าสุดอาจมีข่าวดี แต่ไม่ใช่ภาค 2 ลง PS4 แต่เป็นการพูดถึง Bayonetta 3 ของคุณ Hideki Kamiya ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ web Polygon ว่าเป็นเรื่องจริงของข่าวก่อนหน้านี้ที่เขาเคยพูดถึงเกมสาวแว่นภาค 3 และมีการพูดคุยกันภายในบริษัท Patinum Games และได้เขียนโครงร่างบางอย่างเกี่ยวกับมันไว้แล้ว โดยเขายังมั่นใจว่ามันจะยอดเยี่ยมมากหากเรามีโอกาสได้สร้าง และตอนนี้เขากำลังหาโอกาสแบบที่เคยมีมาเพื่อที่จะสร้าง Bayonetta 3 ขึ้นมาซึ่งมันจะเป็นสิ่งที่สุดยอดอย่างแน่นอน

พูดแบบนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณ Kamiya อาจส่งสัญญาณไปยัง โซนี่ ไมโครซอฟท์ หรือแม้แต่เจ้าเก่าอย่าง นินเทนโด ในการหาทุนสร้าง Bayonetta 3 แบบเดียวกับ 2 ภาคแรกที่ต้องร่วมมือกันเพื่อหาทุนสร้างเพราะการสร้างเกมฟอร์มยักษ์ระดับนี้ใช้งบสูงมากจนค่ายเล็กๆอย่าง Patinum Games ไม่อาจสร้างคนเดียวได้

bayonetta

ที่มา : dualshockers