สตรีมเมอร์ลงทุนเติมเงินหลายหมื่น เพื่อให้ได้ Legendary Gems ระดับ 5 สูงสุดของเกม ก่อนจะลบตัวละครทิ้ง

Diablo: Immortal เกมจากแฟรนไชส์ดัง การกลับมาครั้งใหม่ที่ดูไม่สวยหรู เมื่อแฟนเกมเมินหน้าหนีหลังจากตัวเกมเน้น Pay to win มากจนเกินไป ตามรูปแบบของเกมเปิดให้เล่นฟรี เคยมีการคำนวนค่าใช้จ่ายภายในเกมเพื่ออัปเกรดตัวละครให้เก่งที่สุด ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก สามารถเข้าไปอ่านเนื้อหาเต็มได้จากที่นี่ คลิกที่นี่

สตรีมเมอร์ Quin69 ตามหา Legendary Gems ระดับ 5 เขาลงทุนเติมเกมไป 25,165.57 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ ประมาณ 15,997 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 567,349 บาท จนในที่สุดเขาก็ได้สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดภายในเกม Quin69 บอกระหว่างสตรีมว่า “มันจบแล้ว” หลังจากนั้นเขาทำการลบเกมทิ้งทันที

หลังจากนั้น Quin69 ลืมเก็บภาพตอนที่เขาได้ Legendary Gems ไว้ เขาทำการติดตั้งเกมใหม่อีกครั้ง ก่อนจะประกาศทำลาย Legendary Gems ดังกล่าวทิ้ง วิธีทำลายของเขาใช้ Legendary Gems ระดับ 5 ดาว เพิ่มพลังให้ Gems ระดับ 1 ดาวแทน

Quin69 กล่าวกับทุกคนที่เข้ามาร่วมชมระหว่างเขากำลังสตรีม พร้อมกับลบตัวละครลบทุกอย่างทิ้ง เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องกลับมาเล่นเกมนี้อีก

“มันออกไปจากคอมพิวเตอร์ของผมแล้ว คุณไม่สมควรที่จะเล่นกัน, Diablo II Resurrected คุณอยู่กับเกมนี้ได้ Diablo III ก็ยังพอได้ แต่ Diablo: Immortal เอามันออกไปไกล ๆ เลย”

คลิกที่นี่ เพื่อชมการทำลาย Legendary Gems ระดับ 5

คลิกที่นี่ เพื่อชมการลบตัวละครและลบเกม

สุดท้าย Quin69 เปิดเผยค่าเสียหายทั้งหมดที่เขาโดนไปกับเกมนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ เพียงแค่ Legendary Gems ระดับ 5 ดาวเพียงเม็ดเดียวต้องใช้เงินมากพอสมควร และถ้าตัวละครจะเก่งต้องใช้เพชรถึง 6 เม็ด ลองคิดดูว่าต้องใช้เงินจำนวนมากขนาดไหน

Diablo: Immortal เปิดให้เล่นฟรีผ่าน Android, iOS และ PC ผ่าน Battle.net

อ้างอิง Video Games Choronicle

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส