ดำดิ่งสู่โลกของเกมโปรดที่ตนชื่อชอบใน “Game On, Play On With AppGallery” นับเป็นครั้งแรกของ HUAWEI AppGallery ที่ได้เข้าร่วมงาน Thailand Game Show ปี 2022 แน่นอนว่าทาง HUAWEI AppGallery เตรียมกิจกรรมสุดอลังการ ไว้ให้เหล่าเกมเมอร์มาเล่นด้วยกันที่บูธ AppGallery

สำหรับวันแรกกิจกรรมที่ทาง HUAWEI AppGallery แพลตฟอร์มเกมมือถือ แค่เริ่มงานก็ได้กลิ่นความสนุกแล้ว จากกิจกรรมการจัดปาร์ตี้ตอนรับ AppGallery กับเหล่าผู้พัฒนาเกมชื่อดังมาร่วมเปิดบูธอย่างเป็นทางการ

ได้แก่ เกม Ragnarok X: Next Generation (โดย Nuverse), Summoners War (โดย Com2us Corp), Era of Conquest (โดย 4399 Games), Mini World: CREATA (โดย Miniwan Tech), PUBG Mobile (โดย Tencent Mobile International Limited) และ Mobile Legends: Bang Bang (โดย Shanghai Moonton Technology Co Ltd)

ยังไม่หมดนะคะนี่แค่เริ่มต้นช่วงแรกเท่านั้น ยังมีกิจกรรมให้กับเหล่าคนรักคอสเพลย์ และเหล่าเกมเมอร์ได้แสดงความเป็นเซียนเกม เซียนคอส ด้วยการ Snap & Share จากนั้นลุ่นสุ่มกาชาปองและรับของรางวัลได้เลย

สำหรับรางวัลอย่างที่บอกไปก่อนหน้าค่ะว่า ตามสโลแกน Game On, Play On With AppGallery ใครสาวกเกมไหน เข้าไปเล่น กดไลค์กดแชร์ ตอบแบบสอบถาม สุ่มกาชา ทำตามกติกา ที่ตู้เกมภายในบูธง่าย ๆ ก็รับของรางวัลไปนอนกอดที่บ้านได้แล้วค่ะ

กาชายักษ์

จัดเต็มอัดแน่นเต็มบูธและความมันส์ขนาดนี้ สมชื่อ AppGallery จริง ๆ ค่ะ เชื่อว่าใครหลายคนต้องเจอเกมที่เราเล่นเคยผ่านตามาบ้างแน่นอน เราไปดูรายชื่อเกมกันดีกว่าค่ะว่า มีเกมในดวงใจเรากันหรือไม่ เห็นรายชื่อเกมแน่นแล้วของรางวัลก็แน่นเช่นกันค่ะ

Summoners Wars/ Era of Conquest/ Mini World: CREATA/ PUBG Mobile/ Summoners Wars: Chronicles/ Mobile Legends: Bang Bang/ Saint Seiya: Awakening/ Douluo Dalu/ บันทึกลับสามก๊ก/ Luna/ Myth of world/ Lord Mobile/ Echocalypse/ Farmscape/Swords of Legends M/ Zombiflux Sleepless War/ Mu: Origin 3/ Bless/ เรียกข้าว่าท่านอ๋อง/ เรียกข้าว่าฮ่องเต้/ Ragnrok Tactics II/ Fishdom Solitare

โฉมหน้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมและได้รับรางวัลค่ะ

ยังไม่หมดนะคะ ยังเหลือกิจกรรมไฮไลต์อย่าง การเปิดตัวเกม Era Of Conquest อีเวนต์มีตติ้งของเกม YooZoo และเกมต่าง ๆ อีกมากมายยกขบวนมาให้ร่วมเล่นกิจกรรม อีกทั้งยังมีการแสดงของเกม Ragnarok X : Next Geration Night Party ใครที่สนใจห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ

ย้ำอีกรอบว่าของรางวัลภายในบูธ จุก มาก ๆ ค่ะ ทั้งปฎิทินของ Era of Conquest เสื้อยืดฉลองวาระของขวัญ ROX ฟิกเกอร์เกม และรหัสของขวัญในเกม Summoner Wars นับว่าของรางวัลแจกไม่หวงกันเลยค่ะ

อย่าลืมมาเข้าร่วมกิจกรรมภายในงาน TGS 2022 ตรงดิ่งเข้ามาที่บูธ HUWEI AppGallery จะตั้งอยู่ ล็อก M13 – M16 กิจกรรมภายในงานเริ่มตั้งแต่ 10.00 น. – 20.00 น. อย่าลืมมากันเยอะ ๆ นะคะ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส