พาส่องบูธ Bilibili (A7-A8) แอปพลิเคชันสตรีมมิงอนิเมะน้องใหม่ไฟแรงเพียงหนึ่งเดียวในงาน Thailand Game Show (TGS) 2022 : Come Back ที่งานนี้บอกได้เลยว่า นี่คือ ‘Thailand 1st Meeting 2022’ ของทางแอปเลยทีเดียว! แน่นอนว่ามาออกงานครั้งแรกทั้งทีก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว! เรามาดูกันว่าภายในบูธจะมีกิจกรรมน่าสนใจอะไรให้ร่วมสนุกกันบ้าง

ด้วยความที่กลุ่มเป้าหมายของ Bilibili ไม่ได้จำกัดอยู่ที่กลุ่มคนดูอนิเมะเพียงอย่างเดียว เพราะเชื่อว่าไม่ว่าใคร เพศไหน หรือเป็นคนสายอะไร ก็สามารถเอ็นจอยไปกับการดูอนิเมะได้ Bilibili ก็เลยถือโอกาสมาตั้งบูธอยู่ในงาน TGS 2022 เพื่อนำเสนอกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมของรางวัลสุดพรีเมียมที่ขนมาแจกในงาน แถมทางทีมงานยังแอบกระซิบมาอีกว่า ในอนาคตทางแอปวางแผนจะจัดไลฟ์สตรีมเกมขึ้นบนแอปพลิเคชันของตัวเองอีกด้วย

ไฮไลต์และกิจกรรมประจำบูธ

กิจกรรมแรก สำหรับคนที่กดติดตามเพจ Bilibili Thailand เอาไว้ สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อแลกรับของรางวัลเป็นลูกอมสุดคิวท์จากบูธด้วยการถ่ายรูปตัวเองภายในบูธ พร้อมติด #bilibilith และ #ThailandGameShow แล้วโพสต์แบบสาธารณะ จากนั้นก็เดินไปรับลูกอมจากทีมงานได้เลย

กิจกรรมต่อมาคือการเปิดป้ายจับคู่ที่เพียงแค่พลิกป้ายจับคู่ให้ถูกต้องตามโจทย์ ก็สามารถรับของรางวัลสุดพรีเมียมจาก Bilibili กันไปได้เลย

และกิจกรรมสุดท้าย ที่บอกเลยว่าแจกใหญ่และแจกหนักมาก เพราะของรางวัลในครั้งนี้คือ Nintendo Switch , พวงมาลัยเกม Mario Kart 8 Nintendo Switch และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงแค่เขียนชื่อพร้อม ID บนแอปแล้วหย่อนลงในกล่องสุ่ม เพียงเท่านี้ก็สามารถรอลุ้นของรางวัลตามรอบการจับรางวัลได้เลย

ย้ำอีกครั้งว่าการร่วมกิจกรรมและของรางวัลทั้งหมดสามารถเข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!!

Bilibili คือ แพลตฟอร์มสตรีมมิงอนิเมะจากประเทศจีนที่เปรียบเสมือนคลังอนิเมะ ที่มีฐานแฟนในช่วงเริ่มต้นคือคน Gen Y และ Gen Z จากนั้นจึงเริ่มขยับขยายเติบโตมากขึ้นด้วยการเพิ่มคอนเทนต์ต่าง ๆ ทั้งด้าน เกม วาไรตี้ รวมถึงการไลฟ์สตรีมมิง และในปัจจุบันก็กำลังเริ่มต่อยอดไปในด้านของเกมบนมือถือ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส