ถ้าพูดถึงผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่อยู่กับเรามาช้านาน ทุกท่านคงนึกถึง PlayPark เป็นแน่แท้เพราะเปิดมานานกว่า 20 ปี และในครั้งนี้เขาได้มาจัดบูธที่งาน Thailand Game Shows 2022 (TGS 2022) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 3-4 พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลใหญ่อีกมากมายไม่ว่าจะในเกมหรือชีวิตจริง แถมการันตีรางวัลกลับบ้านอีกด้วย

บูธ PlayPark ตั้งอยู่ตรงไหน

บูธ PlayPark นั้นจัดอยู่ในโซน G6 มุมขวาล่างสุดของงาน (นับทิศจากประตูทางเข้า) โดยบูธนั้นจะมีลักษณะเป็นเวทีใหญ่อยู่ตรงกลางไว้สำหรับประชาสัมพันธ์และประกาศรางวัลสุดพิเศษ และมีซุ้มเล็กอยู่ทั้งสองข้างไว้สำหรับเล่นกิจกรรมภายในงาน

ภายในงานแจกอะไรบ้าง

ของรางวัลในบูธนั้นจะมี 5 อย่างหลัก ๆ คือ

1.ถุงกระดาษแบบบเบิ้ม ๆ ลาย PlayPark และ ลายโปสเตอร์ทั้ง 3 เกม

2.เสื้อยืด Level Up+ Infinity Fun

3.ไอเทมพิเศษภายในเกม สามารถเลือกรับไอเทมภายในเกมที่คุณต้องการได้ 1 อย่าง จาก 9 เกมด้วยกัน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บ PlayPark

4.สุ่มรับ NFT รับรางวัลสูงสุด 100 KUB Coin หรือตีราคาปัจจุบัน คือ 5,000 บาท (ณ ราคา KUB เหรียญละ 50 บาท)

5.ของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น IPAD AIR GEN 5 WIFI , หูฟัง RAZER KRAKEN X และของรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ ซึ่งทางผู้จัดบูธขออนุญาตอุ๊บอิ๊บรางวัลสุดพิเศษไว้ เพราะเดี๋ยวจะเป็นการสปอยล์ ถ้าอยากรู้ว่าของรางวัลสุดพิเศษนี้คืออะไร คงต้องมางานนี้เพื่อไขความลับให้กระจ่าง

ทำอย่างไรถึงจะได้รางวัลกลับบ้าน

ในบูธ PlayPark นั้นมี 2 กิจกรรมให้เราได้เล่นด้วยกัน โดยกิจกรรมแรกชื่อว่า

– PLAYPARK PASSPORT เป็นกิจกรรมที่ต้องสะสมแต้มให้ครบ เพื่อไปแลกรางวัล มีทั้ง 4 ขั้นตอนด้วยกัน

1.Add line ของ PlayPark ด้วยการสแกน QR Code

2.ไปที่ ‘บัตรสะสมแต้ม’ เมื่อเข้ามาแล้ว คุณจะได้รับ 1 แต้มจากการ Add line และได้รางวัลเป็นถุงกระดาษแบบเบิ่ม ๆ ลาย PlayPark และ ลายโปสเตอร์ทั้ง 3 เกม

3.อีก 4 แต้มที่เหลือมีวิธีหาทั้งหมด 3 วิธีย่อยด้วยกัน คือ

  • 2 แต้มจาการลงทะเบียนเกม ‘Tera Classic’ ล่วงหน้า เพราะงานนี้เขามาเพื่อโปรโมทเกมนี้โดยเฉพาะ
  • 1 แต้มจากการทดลองเล่นเกมมือถือในเครือ Play Park 1 เกม จากหลายเกมด้วยกัน (เล่นวนสะสมแต้มได้) ซึ่งการได้แต้มนั้นทางผู้จัดบูธจะให้เราสแกน QR code หลังเล่นเสร็จ
  • 1 แต้มจากการร่วมกิจกรรมกับ ‘ASTRONIZE’

4.เมื่อครบ 5 แต้มก็นำไปแลกที่เคาน์เตอร์ PASSPORT โดยเขาจะถามเราก่อนว่า “ต้องการรางวัลเป็นไอเทมจากเกมอะไร” และเมื่อเราตอบไปเราก็จะได้รับไอเทมจากเกมที่เราเลือกในรูปแบบ Item code แถมมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย โดยรางวัลจะขึ้นอยู่ด้านล่างต่อจาก Item code แต่ขึ้นอยู่ความเกลือของแต่ละคน เพราะผู้เขียนเองก็เกลือเช่นกัน

– แจก NFT และรางวัลมากมาย ASTRONIZE โดยทางบูธ PlayPark จะแจก NFT ตามเวลาที่เขากำหนดไว้ และแจกทั้งหมด 2 ที่ด้วยกัน ซึ่งรางวัลใหญ่นั้นจะเป็น 100 KUB และ อุปกรณ์เสริมเล่นเกมมือถือ Razer Kishi V2

1.บูธ ‘ASTRONIZE’ ทางด้านข้างฝั่งขวา โดยจะขึ้น QR code ให้เราได้สแกนรับ NFT ตามเวลาที่เขากำหนดไว้คือ 12:00 , 14:00 , 16:00 , 18:00

2.เวทีใหญ่ของงานโดยเวทีใหญ่จะขึ้น QR Code ให้เราสแกนตามเวลาที่กำหนดไว้ คือ วันที่ 21 ตุลาคม เวลา 15:00 ,22 ตุลาคม เวลา 12:30 และ 14:00 , 23 ตุลาคม 13:00 และ 14:00

รางวัลไม่ได้แจกแค่วันเดียว

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมเหล่านี้ไปในวันแรกไม่ต้องเสียใจไป เพราะกิจกรรมนี้มีแจกถึงวันสุดท้ายของงาน แถมสามารถเข้าร่วมได้มากกว่า 1 ครั้งอีกด้วยใครพลาดรางวัลใหญ่ไปยังมีโอกาสลุ้นต่อ แต่จะลุ้นได้กี่ครั้งต่อวันนั้น ให้ทุกท่านไปหาคำตอบในงาน TGS 2022 เพราะ 1 ปี จัดแค่เพียง 3 วันเท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส