ลูกโป่งยักษ์ประจำบูธ SEGA

ค่ายเกมฮิตจากประเทศญี่ปุ่น SEGA ได้เข้าร่วมเปิดบูธกิจกรรมในงาน Thailand Game Show 2023 ให้แฟน ๆ ได้ลองเล่นเกมใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย

ซึ่งภายในบูธจะมีอะไรน่าสนใจให้ทกคนได้ชมอีกกันบ้าง? ในบทความนี้เราก็ได้รวมภาพบรรยากาศเอาไว้ให้ชมกันเรียบร้อยแล้วครับ


สำหรับบูธ SEGA ในปีนี้ต้องบอกว่าทางค่ายจัดเต็มกับเกมใหม่มาก ๆ เพราะได้เปิดโซนให้ทุกคนได้เล่นมากถึง 5 เกม ประกอบไปด้วย

  • Sonic Superstars
  • Like a Dragon Gaiden
  • Like a Dragon Infinite Wealth
  • Endless Dungeon
  • Persona 3 Reload

ซึ่งนอกจากจะได้เข้าเล่นเกมแล้ว ทางบูธก็มีของรางวัลแจกให้ผู้ที่เข้าเล่นเกมต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ถุงขนาดใหญ่พร้อมกับ Artwork สุดสวยจาก Like a Dragon Gaiden และ Persona 3 Reload, หน้ากากเจ้าเม่นสายฟ้า Sonic และ ผองเพื่อน Knuckle กับ Tails และ สติกเกอร์ลายพิเศษจากงาน

ภาพตัวอย่างหน้ากากของรางวัล

ด้วยความที่ Sonic Superstars ได้เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ หากใครที่ได้ลองเล่นเกมจากที่บูธแล้วติดใจ หากอยากจะเล่นต่อที่งานก็มีแผ่นขายด้วยเช่นกัน แต่สำหรับใครที่ซื้อไม่ทันก็ไม่เป็นไร ตัวเกมก็วางจำหน่ายผ่านหน้าร้านค้า PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC บน Steam เช่นกันครับ


ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมให้เล่นเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ กับ Staff ในงานเพื่อรับของรางวัลพิเศษอีกเช่นกัน และ บางช่วงก็จะมีมาสคอต Sonic ปรากฏตัวให้ทุกคนได้ถ่ายรูปด้วย พูดถึงเรื่องถ่ายรูป? ภายในงานก็มีลูกโป่ง Sonic และ ผองเพื่อนขนาดยักษ์ให้ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยอีกเช่นกันครับ

ก็จบไปแล้วกับกิจกรรมของบูธ SEGA ในปีนี้ สำหรับงาน Thailand Game Show ในปีหน้า ทางค่ายจะมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยเกมอะไรกันอีกบ้าง ก็ต้องรอติดตามพบกันใหม่ในปีหน้าครับผม!!

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส