Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศรายชื่อเกมฟรีประจำเดือน พฤศจิกายน 2022 สำหรับสมาชิก PlayStation Plus Essential โดยสมาชิกจะสามารถโหลดได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม 2022 คราวนี้ขนเกมดัง ๆ มาแจกหลายเกมไปดูกันว่าแฟน Sony มีอะไรไปให้เล่นกันบ้าง

Nioh 2 PS4/ Nioh 2 รีมาสเตอร์ PS5

เกมแนวแอ็กชัน RPG ที่มาแนวซามูไร ต่อสู้กับปีศาจที่เน้นความโหดของเกมเพลย์ ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นซามูไรสุดแกร่ง เกมสร้างโดย Team Ninja ที่ในภาค 2 มีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ใหม่ เพิ่มความสามารถในการแปลงร่างเป็น Yokai เต็มรูปแบบเพื่อปลดปล่อยพลังเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่น่ากลัวกว่าเดิม

LEGO Harry Potter Collection | PS4

Lego Harry Potter Collection ชุดเศษที่รวมเอาเกม Lego Harry Potter: ภาค 1-4 และ Lego Harry Potter: ภาค 5-7 มารีมาสเตอร์ใหม่ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นพ่อมดน้อย Harry Potter และเพื่อน ๆ ร่วมผจญภัยไปในโลกอันกว้างใหญ่ในโรงเรียน ฮอกวอตส์ ที่มีทั้งเรียนการใช้เวทมนตร์, การปรุงยา นอกจากนี้เรายังเล่นกับเพื่อนได้ทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์

Heavenly Bodies | PS4, PS5

เกมที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักบินอวกาศ ไปสำรวจสถานที่ไร้แรงดึงดูด ความโดดเด่นคือการใช้มุมกล้องแบบ 2 มิติมุมมองด้านข้าง ที่มาพร้อมกราฟิกแบบการ์ตูน ผู้เล่นจะบังคับนักบินอวกาศได้โดยใช้ปุ่มกดเพื่อบังคับแขนซ้ายแขนขวา รวมทั้งขา เพื่อลอยไปทำภารกิจเช่นการซ่อมแซมยานเพื่อเป้าหมายการสำรวจอวกาศ ถือว่าเป็นเกมที่มีความแปลกเน้นไอเดียมากกว่าแอ็กชัน นอกจากนี้เกมยังรองรับระบบ co-op เล่นกับเพื่อแบบช่วยกันได้ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส