Eurogamer เข้าพบ CD Projekt RED เพื่อชม The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition เวอร์ชัน Next-Gen ที่จะยกระดับคุณภาพของตัวเกมให้สูงขึ้นไปอีก รวมไปถึงการเปิดเผยข้อมูล DLC ภารกิจพิเศษที่อ้างอิงจากซีรีส์ Netflix

DLC ภารกิจพิเศษจากซีรีส์ Netflix ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 15 ขึ้นไป ใช้เวลาในการเล่นประมาณ 30 นาที ภารกิจจะเริ่มต้นขึ้นใน White Orchard เดินทางไปยังเหมืองปิดตาย ภารกิจนี้ผู้เล่นจะต้องเข้าไปในเหมืองเพื่อทำการประลองกับศัตรูรูปร่างคล้ายมนุษย์ที่อยู่ข้างใน

เมื่อทำภารกิจสำเร็จผู้เล่นจะได้ชุด Forgotten Wolven Gear ชุดเดียวกับที่ เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) ผู้รับบทเป็นเกรอลท์ใส่ในซีรีส์ซีซันแรก

ฟิลลิปป์ เวเบอร์ (Philip Webber) ผู้กำกับ เผยว่าเมื่ออัปเกรดชุดจนถึงระดับ Mastercrafted หน้าตาของชุดจะคล้ายคลึงชุดซีซัน 2

The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition เวอร์ชัน Next-Gen จะปล่อยอัปเดตฟรีให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC วันที่ 14 ธันวาคม ปี ค.ศ. 2022 ในวันเดียวกัน DLC ภารกิจพิเศษจากซีรีส์ Netflix จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีเช่นกัน Nintendo Switch จะได้รับภารกิจนี้ไปเล่นในวันเดียวกันด้วย

อ้างอิง Gamingbolt , Eurogamer

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส