Mass Effect: Andromeda หนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่จะออกในช่วงต้นปี 2017 และค่าย EA ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันตามสัญญาที่ก่อนหน้านี้ได้ระบุว่าจะปล่อยมาให้ดูกันในวันที่ 7 พฤศจิกายน (เวลาในอเมริกา) โดยในตัวอย่างเป็นการเปิดตัวละครใหม่ในซีรีส์ และเปิดเรื่องราวใหม่ ในคลิปนี้ไม่ได้โชว์เกมเพลย์เต็มๆออกมาให้ชมนักเพราะทางค่ายเก็บของดีเอาไว้โชว์ในงาน The Game Awards 2016 ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้

ภาพในเกมถูกยกระดับจากภาคก่อนมากเพราะออกบนเครื่อง PS4 XBoxone มีการโชว์ตัวเอกแล้ว ยังมีการเปิดภาพตัวร้ายของภาคนี้ แม้จะไม่ได้เห็นแบบชัดๆเท่าไร โดย Mass Effect: Andromeda จะออกในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 หรือไม่เกินเดือนมีนาคม จากเดิมต้องออกวางขายในช่วงปลายปีนี้ ใครเป็นแฟนซีรีส์ Mass Effect ที่ยังค้างคาใจกับตอนจบของภาคที่แล้ว เตรียมเก็บเงินรอได้เลย

เกม Mass Effect: Andromeda เป็นภาคที่ 4 ในซีรีส์ Mass Effect ที่เป็นการนำรูปแบบเกม RPG มาผสมกับเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ได้ลงตัวมีการดำเนินเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางการเดินเรื่องได้ โดยไตรภาคแรกได้ปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์แม้หลายคนอาจไม่ชอบจุดจบของซีรีส์นี้เท่าไรนัก

Play video