ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Nintendo จะร่วมมือกับ  Universal Studios เปิดสวนสนุกที่นำโลกในเกม มาเป็นเครื่องเล่นในญี่ปุ่น ล่าสุดจะมีข่าวดีกว่า เพราะปู่นินได้ปล่อยคลิป เปิดวิสัยทัศน์ในการร่วมมือครั้งนี้ ว่านอกจาก Universal Studios ในญี่ปุ่นแล้ว Universal Orlando Resort และ Universal Studios Hollywood ในอเมริกา ก็จะมีการเปิดสวนสนุกในส่วนของ Nintendo เช่นเดียวกัน

โดยในคลิปคุณ Shigeru Miyamoto ผู้ให้กำเนิด Super Mario กับคุณ Mark Woodbury จาก Universal ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเขามีสุดยอดไอเดียที่จะนำโลกของเกมมา สู่โลกความจริง ซึ่งเมื่อเขาไปอยู่ในนั้นจะเหมือนเรากำลังอยู่ภายในเกมที่คุณชื่นชอบ ที่เต็มไปด้วยสีสันที่คุณจะโต้ตอบกับมันได้ด้วย และทางค่าย Nintendo ได้เปิดข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า Universal Parks จะเต็มไปด้วยเครื่องเล่นที่สร้างจากเกมดัง ตัวละครดังๆทั้งตัวเอก และตัวร้ายประจำเกมของปู่นินที่ และยังมี ร้านค้าขายของที่ระลึก ,ร้านอาหาร ซึ่งข่าวหลุดก่อนหน้านี้ระบุว่า Universal ทุ่มเงินมากถึง 350 ล้านเหรียญเพื่อสร้างซึ่งมากพอๆกับ สวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์

สวนสนุก Universal Studios ในส่วนของ Nintendo ยังไม่ระบุว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไร แต่ข่าวก่อนหน้านี้คาดกันว่าจะเปิดพร้อมๆกับ งาน โอลิมปิก ในญี่ปุ่นที่จะจัดขึ้นในปี 2020 กันเลย ใครเป็นแฟนปู่นินมีเวลาเก็บเงินเพื่อไปเที่ยวกันอีกนาน

Play video