แม้ว่าจะขายคอนโซลเป็นอันดับ 1 ของโลกอยู่แล้วแต่ Sony ยังคงขยันออกโปรโมชั่นใหม่มาเอาใจแฟนเกมทั่วโลก และโซน Asia ทาง Sony ก็ให้ความสำคัญ เพราะล่าสุด PlayStation Asia มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองตรุษจีน ที่มีทั้งการลดราคาเกม และแจกเกมฟรีๆไปให้เล่นที่มีแม้คุณจะไม่ได้เป็นสมาชิก PS Plus ก็ยังได้รับสิทธิพิเศษนี้

  • 1 เริ่มด้วยการหั่นราคาเกมลงมากที่สุดถึง 80% สำหรับสมาชิก PS Plus และคนทั่วไปยังลดมากถึง 75% โดยเกมที่เปิดรายชื่อมาตอนนี้มีทั้ง Bloodborne , Battlefield 1 ,Call of Duty: Infinite Warfare และ Final Fantasy 15 โดยจะเริ่มลดราคาในวันที่ 26 มกราคม ถึง 9 กุมภาพันธ์

  • 2 เพิ่มระยะเวลาของการสมาชิก PS Plus เมื่อคุณสมัครแบบ 1 ปี คุณจะได้รับเพิ่มอีก 3 เดือนรวมเป็น 15 เดือนไปเลยฟรีๆ โดยคุณต้องสมัครระหว่างวันที่ 26 มกราคม ไปจนถึง 8 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

  • 3 แจกไปเลยฟรีๆ (สำหรับสมาชิก PS Plus) โดยมีทั้งเกมฆ่าเทพ God of War 3 Remastered และยังมีเกม RPG เทพจากญี่ปุ่น Tales of Zestiria (เปิดโหลดถึง 2 กุมภาพันธ์) และเกม ALIENATION (เปิดโหลดถึง 8 กุมภาพันธ์)
  • 4 มีการจัดกิจกรรมโชคดีรับปีไก่ แจกเกม , อุปกรณ์เสริม และของที่ระลึกจากเกมดังฟรีๆ ผ่านหน้าแฟนเพจติดตามเงื่อนไขได้ทาง facebook PlayStationAsia โดยจะประกาศรายละเอียดทุกวันเวลา 13:00 น. ระหว่างวันที่ 28-31 มกราคม นี้เท่านั้น

อ้างอิง