หุบเม้าท์แล้วเอาเงินไป!

ถูกใจเกมเมอร์สาย MOBA แน่นอน! เพราะล่าสุดนี้ แบรนด์ของเล่นระดับโลกอย่าง Funko ได้ร่วมมือกับทาง Valve เจ้าของแพลตฟอร์มขายเกมและคอมมิวนิตี้ระดับพระกาฬอย่าง Steam ที่ซ้ำยังมี IP เกมในตำนานมากมาย (Left 4 Dead, Half-Life, Team Fortess ฯลฯ) เพื่อผลิตของตุ๊กตาฟิกเกอร์ซีรีส์ Funko Pop ไลน์อัพใหม่อันเป็นเหล่าตัวละครเลืองชื่อในเกม DOTA 2! 

ไลน์สินค้าแรกของเซ็ต DOTA 2 นี้ มีด้วยกันทั้งสิ้น 5 ตัวครับ ได้แก่ Phantom Assassin (ซ้ายสุดแถวบน), หมู่ฝุ่นหรือ Spirit Breaker (กลางแถวบน), Juggernaut (ขวาสุดแถวบน), Pudge หรือที่คุ้นปากกันในชื่อบุชเชอร์ (แถวล่างซ้ายสุด) และ Earthshaker (แถวล่างขวาสุด) โดยตัวสุดท้ายนั้น จะมีความพิเศษกว่าตัวอื่นนิดหน่อยตรงที่ในช่วงวางจำหน่ายแรกเริ่มนี้ เราจำต้องซื้อตามแฟรนไชส์ร้านขายเกมปลีกจากต่างประเทศอย่างร้าน GameStop ในช่วงกรกฎาคมเท่านั้น  

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถตามติดวันและเวลาที่สินค้าไลน์นี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้เลยที่ https://www.funko.com/blog/article/coming-soon-dota-2-pop แต่ส่วนตัวผู้เขียนมีฮีโร่จาก DOTA 2 ตัวหนึ่งอยากรู้ชะมัดเลยว่าถ้าทำออกมาเป็นตุ๊กตาฟีกเกอร์แบบนี้จะออกมาหน้าตายังไง ตัวนั้นก็คือ! “IO” ฮ่าๆ

Credit: Funko