ทีมผู้พัฒนา Codemasters เตรียมปล่อยเกมรถเเข่งสุดมันส์ Onrush เปิด Open Beta วันที่ 17 พฤษภาคม 2018 นี้ ให้ซิ่งกันสนุกกับ Playstation 4 เเละ Xbox One

Onrush จะเปิดให้เล่น Open Beta กันวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2018 เเละสามารถเล่นได้ทั้ง Playstation 4 เเละ Xbox One ทาง Codemasters ผู้พัฒนา บอกว่าช่วง Open Beta จะเป็นการให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกับการบังคับใน Onrush กับการฝึกสอนการบังคับรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนตร์หรือมอเตอร์ไซค์

Play video

ฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะมาพร้อมกับช่วง Open Beta ได้เเก่ Interactive tutorial จะให้ผู้เล่นคุ้นชินกับการบังคับของเกม, Superstar Practice เมื่อเราคุ้นชินกับการบังคับ สามารถเพิ่มระดับความสามารถกับการเเข่งพร้อมกับ AI นอกจากจะเล่นคนเดียวยังสามารถ CO-OP กับเพื่อนได้ด้วย, Multi player ประลองฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกเเบบ 6 VS 6 เเละสุดท้าย Photomode สามารถจับภาพเจ๋งๆ เพื่อนำมาตัดต่อรูปภาพเเละเเบ่งปันภาพเหล่านี้ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เห็น โหมดนี้จะสามารถใช้งานได้เเค่ Superstar Practice

จะมีสนามเเข่งให้ทดสอบฝีมือ Big Dune Beach เเละ Volcano Lake โหมดการเล่น Overdrive กับ Countdown สิ่งที่น่าสนใจเเละสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นคือ สภาพอากาศเเบบต่างๆ เเละช่วงเวลาที่ปรับเปลี่ยนเเตกต่างกันไป ยิ่งเพิ่มความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยคลาสยานพาหนะทั้ง 4 ได้เเก่ Blade, Vortex, Interceptor เเละ Titian

ข้อมูลทั้งหมดจะเป็นช่วง Open Beta เเละ Onrush จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการวันที่ 5 มิถุนายน 2018 ให้กับ Playstation 4 เเละ Xbox One

อ้างอิง1 อ้างอิง2