เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ เกม LawBreakers และ เกม Radical Heights เกมแนว Battle Royal ตัวล่าสุด (ที่เปิดให้เล่นฟรีบน Steam) เขาได้ประกาศบน Twitter ว่า พวกเขามีความจำเป็นต้องแยกย้ายกันไป หลังจากที่ได้พัฒนาเกมมาร่วมกันถึง 4 ปีเต็ม โดยเขาได้เล่าเรื่องราวของเขาเอาไว้บนช่องทาง Twitter ดังนี้

4 ปีที่ผ่านมา ผมได้สร้างสตูดิโอระดับโลกขึ้นมา และได้จ้างทีมงานสุดเจ๋งในอุตสาหกรรมเกม พวกเราทำงานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างผลงานคุณภาพ หลังจากผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นเวลานาน ผมคิดว่าพวกเรารู้สึกสนุกที่ได้ทำมันขึ้นมา LawBreaker เป็นเกมที่ดีมาก แต่มันน่าเสียดายที่ไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย และพวกเราก็ได้ใช้แรงเฮือกสุดท้ายในการสร้างผลงานเกมแนว Battle Royal กับเกม Radical Heights ที่ได้รับการตอบรับดีมาก แต่ว่ามันสายเกินไป

ในมุมมองของผม ผมกำลังหาเวลาว่างเพื่อหันกลับมามองสิ่งที่ตัวเองทำ ผมต้องการจดจ่อกับตัวเองและครอบครัวของผม แน่นอนว่าวิดีโอเกมนั้นเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ และผมหวังว่าจะได้สร้างอะไรใหม่ ๆ อีกครั้งในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมต้องการถอนตัวออกมาก่อน

สำหรับใครที่เคยสนับสนุนผมและสตูดิโอมา ผมก็ขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง รวมไปถึงทุก ๆ คนที่เคยเข้ามาร่วมงานกัน

ปล. เซิฟเวอร์ของเกม Radical Heighrs จะยังคงเปิดให้บริการต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

ขอบคุณอีกครั้ง

Cliff

ก็ถือได้ว่าพวกเขานั้นเป็น 1 ในทีมงานที่สร้างเกมคุณภาพออกมาให้คุณได้เล่นกัน โดยเฉพาะเกม Radical Heights ที่เรียกได้ว่าแหกกฎของเกม Battle Royal ในยุคปัจจุบันไปหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องวงที่ค่อย ๆ บีบ ก็กลายเป็นแบบ Zone เหมือนภาพยนตร์เรื่อง Battle Royal และยังมีในส่วนของยานพาหนะอย่างจักรยานที่เน้นฮามากกว่าเอาไว้ลุย และเรื่องสำคัญคือระบบเลือดลดเวลาตกจากที่สูงถูกตัดไปเลย

และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เกมนี้เล่นฟรี !!

Play video

ใครสนใจก็โหลดโปรแกรม Steam แล้วไปลองกันได้เลยครับ แล้วคุณจะลืม PUBG ไปเลย… (ล้อเล่น)